เจ้ายูโร สุนัข พันธุ์ พิทบูลเทอร์เรียร์ กัดเจ้าของได้รับบาดเจ็บ ถึง2 ราย จนปศุสัตว์จังหวัดนนทบุรี ต้องวางยาสลบ จะจับตัวไปดูแลในสถานที่ปลอดภัย ล่าสุดในวันนี้ เจ้าของสุนัข ตัดใจประกาศหาบ้านใหม่ให้เจ้า ยูโรแล้ว

    

จากกรณีที่ เจ้ายูโร สนุัขพันธ์ พิทบูลเทอร์เรียร์ กัด นายสมสกุล กันม่วงอายุ 57ปี และ นายเมฆินทร์ กันม่วง อายุ16 ปี เจ้าของ ได้รับบาดเจ็บ จนเพื่อนบ้าน ต้องประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ ก่อน ประสาน ปศุสัตว์ อำเภอบางบัวทอง เข้าวางยาสลบ และนำตัวเจ้ายูโรไปไว้ในสถานที่ปลอดภัย

 

นายเมฆินทร์ เจ้าของ เปิดเผยข้อมูลกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ว่า ตัวเองได้นำเจ้ายูโรมาเลี้ยงไว้ที่บ้านพักนานกว่า 5ปีแล้ว ที่ผ่านมา เจ้ายูโรมีนิสัยร่าเริง ไม่ดุร้าย แต่เนื่องจากวันเกิดเหตุ นายสมสกุล ผู้เป็นพ่อ ได้มีปากเสียงกับน้องสาว ซึ่งเป็นผู้ให้อาหารเจ้ายูโรทุกวัน จึงอาจเป็นเหตุให้เจ้ายูโรเกิดความโมโห และกัดพ่อ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะหวะ ทั่วทั้งตัว ขณะเดียวกันตัวเองได้พยายามเข้าช่วยเหลือด้วยการนำแท่งเหล็กงัดปาก และใช้มีดต่อสู้กับเจ้ายูโรเพื่อทำการห้ามปราบ แต่ตัวเองก็โดนลูกหลง ถู เจ้ายูโรกัดได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกั

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากเจ้ายูโร ถูก เจ้าหน้าที่ ปศุสัตว์จับตัวไป ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ ได้นำตัวเจ้ายูโร ใส่กรงขังไว้ โดยทีมสัตวแพทย์ ได้ให้การรักษาบาดแผลที่ถูกมีดฟันบริเวณกระโหลกศีรษะ

พร้อมระบุว่าเจ้ายูโร เป็นสุนัขที่ทีความร่างเริง การก่อเหตุทำร้ายเจ้าของนั้นน่าจะมีสาเหตุความ ห่วง เจ้าของผู้เลี้ยง เกรงว่าจะถูกทำร้าย ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยของ สุนัขสายพันธ์นี้

 

แต่ถึงแม้เจ้าหน้าที่ ปศุสัตว์จังหวัดนนทบุรี จะยืนยันว่าเจ้าสุนัขยูโรจะเป็นสุนัขที่มีความร่าเริง แต่เพื่อความปลอดภัย ทางครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ตัดสินใจประกาศหาบ้านให้กับเจ้ายูโร โดยประชาชนที่มีความรักความเข้าใจ ในการเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรียร์ สามารถรับตัวเจ้ายูโร ไปเลี้ยงได้ ที่ปศุสัตว์จังหวัดนนทบุรี

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า