ผู้การฯ จ.ชลบุรี ส่งทีมล่า “ปลื้ม กิตติ” หลังไลฟ์เฟซบุ๊กโต้ประเด็นข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปีในบ้านพักย่านตลาดหนองมน อ.เมืองชลบุรี โดยตอนนี้สรุปสำนวนเสร็จสิ้นและศาลจังหวัดชลบุรีอนุมัติออกหมายจับแล้ว

 

พล...นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร .ชลบุรี  เปิดเผยความคืบหน้ากรณีแก๊งเงินกู้ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปีในบ้านพักย่านตลาดหนองมน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี  ว่า ขณะนี้การสืบสวนดำเนินควบคู่ไปกับการสอบสวนเพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าทางคดี  เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจและเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจให้กับประชาชนที่รับทราบข่าวสาร  อีกทั้งในส่วนของคดีนี้  มีความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกับเงินกู้นอกระบบ ซึ่งเป็นนโยบายหลักในการปราบปราบของตำรวจภูธร จ.ชลบุรี และยิ่งมากระทำการล่วงละเมิดเด็กเช่นนี้ยิ่งเป็นที่ยอมรับไม่ได้ เพราะยุคนี้ไม่ใช่ยุคโบราณที่จะกระทำลูกหรือเมียผู้กู้เงินเยี่ยงทาส  ซึ่งจะต้องทำการดำเนินการเอาผิดจนถึงที่สุด  ในส่วนของคำให้การของผู้เสียหายไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้  เนื่องจากผู้เสียหายบอบช้ำมากพอแล้ว  ไม่อยากให้มาบอบช้ำจากสังคมเพิ่มเติมอีก  ในส่วนของผู้ก่อเหตุก็ใช่ว่าเราจะไม่ให้ความเป็นธรรม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องฟังคำให้การจากทั้ง 2 ฝ่าย  แล้วเชื่อในสิ่งที่ถูกต้อง  แต่ขอรับรองว่าคดีนี้จะไม่มีการเป็นมวยล้มต้มคนดูแน่นอน  และในขณะนี้ยังไม่พบว่ามีหน่วยงานใดเข้าช่วยเหลือทางครอบครัวผู้เสียหาย

ในส่วนของความผิดของผู้ก่อเหตุในคดีนี้มีหลายส่วนทั้งเรื่องข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ และเงินกู้นอกระบบ ซึ่งขณะนี้ ศาลจังหวัดชลบุรีอนุมัติออกหมายจับแล้ว  เนื่องจากเพิ่งทำการสอบสวนผู้เสียหายเสร็จสิ้น  นอกจากนี้ จะทำการสอบสวนแม่เยาวชนผู้เสียหายเพื่อขยายผลจับกุมแก๊งเงินกู้นอกระบบเพิ่มเติมด้วย  และในส่วนของผู้ก่อเหตุที่ทำการไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กว่าจะเข้ามอบตัวนั้นตนเองไม่ได้ใส่ใจ  เพราะทีมที่ตนเองส่งไปทำงานนั้นผู้ต้องหาส่วนใหญ่ไม่มีใครทันได้มอบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 14ปี ถูก”ปลื้ม”เด็กเก็บเงินกู้นอกระบบข่มขืน 

“ปลื้ม” ไลฟ์สด! ยอมรับพรากผู้เยาว์จริงแต่เปล่าข่มขืนเด็ก 14 มอบตัวเย็นนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า