เก๋งเสียหลักพุ่งชนราวสะพาน ไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน คนขับและผู้โดยสาร ถูกย่างสดเสียชีวิต 2 ราย สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เผย แท๊กซี่พุ่งชนท้ายก่อนขับหนี

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนพุทธสาคร ขาเข้ากระทุ่มแบน ฝั่งตรงข้ามกับหน้าร้านอาหารเดอะไนท์รีสอร์ท หมู่ที่ 12 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในสภาพพุ่งชนเสยติดเข้าไปกับราวสะพาน และมีไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลสวนหลวง นำน้ำเข้าฉีดใช้เวลาประมาณ 15 นาที ไฟจึงดับสนิทลง แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตชาย 2 คน ซึ่งเป็นคนขับรถและผู้ที่นั่งข้างมาได้ โดยถูกไฟคลอกย่างสดเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ

ตรวจสอบหลังเกิดเหตุ พบว่าเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 8012 อุดรธานี ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเบนซิน ไม่ติดก๊าซ ถูกไฟไหม้จนเหลือแต่โครง อะไหล่รถกับเครื่องยนต์ กระเด็นตกอยู่เกลื่อนริมถนนและในคลอง

จากการสอบถามนายทรงชัย เกิดน้อย เจ้าของร้านมายด์เมย์ มะพร้าวอ่อน ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำความสะอาดกวาดพื้นอยู่หน้าร้านนั้น ก็เห็นรถคันที่เกิดเหตุขับมาในช่องทางขวาสุดด้วยความเร็วปกติ จังหวะนั้นก็มีรถแท็กซี่สีชมพูขับตามหลังมาในช่องทางเดียวกันด้วยความเร็วสูงแล้วเบรคกระทันหัน จึงพุ่งไปชนท้ายรถยนต์เก๋ง ทำให้รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งไปชนกับราวสะพาน ซึ่งตอนแรกก็ยังไม่เกิดไฟไหม้ แต่เนื่องจากมีน้ำมันรั่วไหลทำให้เกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน ส่วนรถแท็กซี่ก็ได้หักหลบออกไปในช่องทางด้านซ้ายแล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ เจ้าของคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุไฟไหม้ เล่าว่า ตนเองนั้นได้มาจอดรถอยู่ข้างทาง ใกล้กับที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะไปขายของที่ตลาดนัด ช่วงเวลาดังกล่าวก็ได้ยินเสียงรถยนต์ชนกัน เมื่อหันไปดูก็เห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนเสยเข้าไปติดอยู่กับราวสะพานแล้ว ซึ่งก็มีพลเมืองดีหลายคนได้วิ่งเข้าไปจะช่วยนำผู้บาดเจ็บทั้งสองคนออกมา แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถช่วยได้ ก็มีไฟลุกไหม้ท่วมรถขึ้นเสียก่อน ทุกคนจึงต้องรีบหนีออกมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร อีกทั้งยังจะได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกไฟแดง ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อหารถแท็กซี่สีชมพูคันก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ขอทาง! รถฉุกเฉินเคลื่อนย้าย ‘ดต.ปิยนันท์’ ไป รพ.ตำรวจ อาการสาหัส

เร่งเคลื่อนย้าย! ‘ด.ต.ปิยนันท์’ ตำรวจทางหลวง จากลพบุรี สู่ รพ.ตำรวจ ภายใน 1 ชม. หลังถูกสาวขับเก๋งชนอาการสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่

ระทึกกลางดึก แอมโมเนียโรงน้ำแข็งบางละมุงรั่ว หามส่งรพ. 141 ราย

ระทึก! สารแอมโมเนียที่ใช้ความคุมความเย็นในโรงน้ำแข็งบางละมุงรั่วไหล ทำคนงาน ชาวบ้าน ที่สูดดม เกิดอาการหายใจไม่ออก แสบตา อาเจียน เร่งนำส่งรพ. 141 ราย

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 18 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

TXT ทะยานบนชาร์ต Billboard สหรัฐอเมริกาด้วย ‘minisode 3: TOMORROW’

Tomorrow x Together ได้สร้างผลกระทบบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกา ด้วยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา ‘minisode 3: TOMORROW’

ออกัส วชิรวิชญ์ รับเป็นแชทตัวเองจริง! พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

ออกัส วชิรวิชญ์ เคลื่อนไหวแล้ว! ยอมรับเป็นแชทตัวเองจริง! หลัง กันสมาย ชนกันต์ ออกมาโพสต์แฉ พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่โดนผลกระทบ

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า