วานนี้ (20) เกิดเกตุระเบิดใน 3พื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ประกอบด้วย จ.ยะลา จ.ปัตตานี และ จ.นราธิวาส โดยในพื้นที่ปัตตานีพบว่ามีมากกว่า 20 จุด จุดที่ 1.หน้าธนาคารกสิกรไทย จุดที่ 2.หน้าธนาคาร ธกส.หน้าตู้เอทีเอ็ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดที่ 3.หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปัตตานี จุดที่ 4.หน้าตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน ส่วน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี มีเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็มธนาคารอิสลามหน้า ร.ร.ศาสนาศึกษา ที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เหตุระเบิดหน้าธาคาร ธกส.

ส่วนพื้นที่มะรือโบตก เหตุระเบิด-หน้าตู้ ธนาคารออมสิน ขณะที่บริเวณใกล้กับ สภ.โสร่ง เกิดเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย ร้านมินิมาร์ท ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ที่ข้าง สภ.โสร่ง ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ก็เกิดเหตุระเบิดขึ้นด้วย ส่วนที่อ.บันนังตสา จ.ยะลา ได้ยินเสียงระเบิด 5 ลูก นอกจากนี้ยังมีคนร้ายยิงเอ็ม 79 ถล่มฐาน นปพ.ธารโต จ.ยะลา และมีเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย บริเวณสามแยก บ้านบันนังดามา หมู่ 1 อ.กายัง ยะลา เหตุระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน ข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ปั๊ม ปตท.บ้านหวัน สะกอม อ.ธารโต จ.ยะลา จำนวน 2 จุด นอกจากนี้ยังเกิดเหตุระเบิดเสาไฟฟ้า เส้น 410 ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา อีกด้วย

ส่วนที่ จ.นราธิวาส เกิดเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดที่ 2 พื้นที่ ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ เกิดเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารอิสลาม ตลาดนัดต้นไทร ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดที่ 3 พื้นที่ อ.บาเจาะ มีเหตุยิงก่อกวนบริเวณหลังฐาน ฉก.นย.ทพ.32 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะเดียวกันยังได้เกิดเหตุคนร้าบยลอบวางระเบิดที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสิน จนได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคาร ธกส. พบว่าคนร้ายแต่งกายคล้ายผู้หญิง เดินเข้ามาที่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนหยิบวัตถุระเบิดวางบนตู้รับฝากเงินแล้วกดปุ่มเพื่อให้ทำงาน ก่อนรีบวิ่งหลบหนีไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า