ระทึก !นาทีตำรวจดวลปืนชายคลั่งยา จับตัวประกันขังร้านเสริมสวย  

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ เทพจันตา รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกันภายในร้านเสริมสวยสุประวีณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 185/15 ซอยพระรามที่ 6 ซอย 15 (วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร) ถนนพระราม 6 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ร.ต.ท.อุเทน พินิจลึก รอง สว.สส.สน.ปทุมวัน ด.ต.สมศักดิ์ ศรีสง่า ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน และเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.ปทุมวัน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ปลูกติดเรียงกันหลายคูหา บริเวณชั้นที่ 1 พบชายฉกรรจ์ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกลักษณ์ หรือเอก ประดาอินทร์ ฉายาเอกน้ำเต้า อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/14 ซอยสุนทรพิมล แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. ถืออาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ลูกโม่ ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโดยจับตัวประกันเพศหญิงเอาไว้ทั้งหมด 3 ราย  ภายในร้านเสริมสวย ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที คนร้ายจึงยอมปล่อยตัวประกันออกมา 2 ราย โดยกักตัวไว้1 ราย

จากนั้นผ่านไปได้ประมาณ 10 นาที คนร้ายได้ออกมายืนที่หน้าประตูทางเข้า-ออก พร้อมทั้งโวยวายว่า “ถูกหักหลัง โดนตำรวจตามไล่ล่าและอยากโดนวิสามัญ” จนกระทั่งพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูสถานการณ์อยู่บริเวณชั้น 2 ภายในร้านรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านจุดเกิดเหตุจึงยิงออกมานอกร้าน 1 นัด ก่อนหันกระบอกปืนทำท่าคล้ายจะยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่จึงถูกยิงสวนเข้าที่ต้นขาขวา จำนวน 1 นัด ขณะนั้นคนร้ายจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อที่ศรีษะตนเองก่อนลั่นไกลแต่กระสุนเกิดด้าน  คนร้ายจึงวิ่งออกมานอกร้านพร้อมทั้งยิงเปิดทางอีก 2 นัด แต่เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งระหว่างนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปิดล้อมอยู่จึงยิงสวนไปถูกที่หน้าท้องของคนร้ายอีก 2 นัด จนนั่งล้มฟุบได้รับอาการบาดเจ็บจนถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธปืนก่อนทางเจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวเพื่อทำการรักษาอาการอย่างเร่งด่วนซึ่งขณะนี้พ้นขีดอันตรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า ตนประกอบอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ภายในซอยดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุตนพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร็อกซ์ 155 สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน 6 กผ 1996 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าร้านเสริมสวยก่อนเดินถืออาวุธปืนเข้าไปภายในร้าน ด้วยความตกใจจึงยืนดูสถานการณ์อยู่ตรงเสาไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามร้านเสริมสวยห่างประมาณ 15-20 เมตร เมื่อผ่านไปได้สักระยะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุ 2 นาย พร้อมได้เจรจาให้วางอาวุธปืนก่อนคนร้ายได้ยิงปืนออกมานอกร้าน 1 นัด ก่อนจะยิงเปิดทางอีก 2 นัด โดยวิ่งออกจากร้านไปทางขวา จนถูกกำลังเจ้าหน้าที่ยิงสกัดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยว่า คนร้ายมีอาการเมายาเสพติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ประกอบกับไม่ได้นอนมาหลายวันจึงตัดสินใจก่อเหตุขึ้นส่วนหญิงสาวตัวประกันที่พูดคุยกับคนร้ายนั้นก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ซึ่งจากการซักถามตัวประกันได้การว่า พูดคุยกับคนร้ายว่าก่อเหตุเนื่องจากสาเหตุใดจนทราบภายหลังว่าขายยาบ้ากว่า 200 เม็ดและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่งแต่ถูกเพื่อนหักหลัง ทำให้เกิดความเครียดและคลุ้มคลั่ง โดยขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด ต้องรอสอบปากคำหญิงสาวที่พูดคุยกับคนร้ายอีกครั้ง รวมทั้งสอบปากคำคนร้ายเพื่อสรุปหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อปี 47 ที่ผ่านมา นายเอกลักษณ์ ถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ในพื้นที่สน.พญาไท   เมื่อพ้นโทษออกมาถูกดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด พื้นที่สน.บางรัก ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 8 เดือน เมื่อพ้นโทษได้ 6 เดือน จึงมาก่อเหตุในครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า