เปิดภาพวงจรปิดปาระเบิดเพลิงใสลูก ตร. รวบแล้ว 2 คนร่วมแก๊ง เจ้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับเพิ่มอีก 6-7 คน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกัน และมีการใช้ระเบิดขวดปาใส่รถจักรยานยนต์ จนเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน และยังทำร้ายร่างกายนายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี ลูกชาย ยศ พ.ต.ท. จนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี บริเวณแยกภาสยา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. (หลัง ม.ธุรกิจบัณฑิต)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ( 23 พ.ย.) ที่สน.ทุ่งสองห้องเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย ทราบชื่อนายชนายุทธ หรือซีน ขันทอง อายุ 18 ปี  และ
นายธนภัค หรือเพิร์ธ สุพรรณเภสัช อายุ 19 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลางจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ๊กซ์ 150 สีส้ม-ดำ ทะเบียน 6 กฮ 8208 กรุงเทพมหานคร สามารถจับกุมนายชนายุทธ ได้บริเวณบ้านพัก ส่วนนายธนภัค จับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้าน 84/11 ม.1 ซ.ภูมิเวท 15 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายชนายุทธ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับโทรศัพท์จากนายสุขสันต์ หรือยีนส์ นกสิริ อายุ 22 ปี ว่าถูกทำร้ายที่ร้านสามล้อ บาร์ แอนด์ เรสทัวรองท์ ซ.ชินเขต 2/26 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ตนจึงขับขี่จยย.คันดังกล่าว โดยมีนายธนภัค เป็นผู้ซ้อนท้ายไปหานายสุขสันต์ที่ร้านสามล้อ จากนั้นเห็นนายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ26ปี ขับขี่จยย.ออกจากร้านด้วยความรวดเร็ว จึงคิดว่าเป็นอริ ตนกับพวก ราว 7-9 คน ติดตามไป กระทั่งตนได้ใช้เท้าถีบรถจยย.คู่อริ แต่รถตนได้ล้มลงก่อนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน จากนั้นรถคู่อริเกิดไฟลุกท้วมทั้งคันพวกตนจึงได้แยกย้ายกันหลบหนีไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ฝากขังไว้ที่สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนที่จะสอบปากคำหาตัวผู้ร่วมขบวนที่เหลืออย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะนำตัวส่งศาลอาญาในช่วงเช้าเพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า