เปิดยุทธการ “ขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่” จับหนุ่มเชียงรายซุกไอซ์ (คลิป)

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยทหาร ฝ่ายปกครอง ตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจท่องเที่ยว ออกปิฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรมภายใต้ชื่อยุทธการ “ขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่” โดยบุกค้นเป้าหมายจุดแรกเจอยาเสพติดและจับกุมผู้ต้องหา ส่วนจุดที่สองพลาดเป้าหมายปิดบ้านเงียบ

เช้าวันนี้ (6 มิ.ย.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยทหาร ฝ่ายปกครอง ตรวจคนเข้าเมือง และ ตร.ท่องเที่ยว สนธิกำลังกว่า 200 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ตามแผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน 2561 ภายใต้ชื่อยุทธการขุดรากถอนโคนอาชญากรรมทำบ้านเมืองน่าอยู่ ระหว่างวันที่ 28 พ.ค.- วันที่ 11 มิ.ย. 61 โดยจะเน้นด้านการกระทำความผิดเกี่ยวกับเงินกู้นอกระบบ พนันทายผลฟุตบอล ลักลอบค้ามนุษย์ อาวุธปืน แข่งซิ่งรถในทางสาธารณะ และสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาพักผ่อนยังเมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกเป็น 2 ชุดอย่างสายฟ้าแลบ ชุดแรกนั้นลงตรวจที่อาคารสูง 4 ชั้น ชื่อ “บูมเฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์” เจ้าหน้าที่พบ นายเชิดศักดิ์ แซ่คง อายุ 33 ปี ชาว จ.เชียงราย พักอยู่ในห้องพักชั้นที่ 3 ตรวจค้นพบซุกซ่อนยาเสพติดประเภทยาไอซ์ แบ่งใส่ถุงซิบ จำนวน 23 ถุง โดยแบ่งจำหน่ายถุงละ 500 – 1,000 บาท และยังพบซองพลาสติกซิบอีกจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องดังกล่าว

ส่วนจุดที่ 2 เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าจู่โจมอย่างรวดเร็วไม่ต่างจากจุดแรก แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงเป้าหมายซึ่งเป็นตึก 3 คูหาเรียงกัน พบว่าไม่มีผู้ใดอยู่เลย ประตูถูกปิดล็อกแน่นหนา ไม่มีแม้แต่เงาผู้ที่พักอาศัยและห้องข้างเคียง เจ้าหน้าที่ได้เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ชั่วระยะหนึ่ง จึงต้องถอนกำลังกลับเพื่อไปซุ่มตรวจเป้าหมายอื่นซึ่งก็ยังไม่พบผู้กระทำผิดแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทั้งหมดยังไม่ลดละในการออกกระดมกวาดล้างอาชญากรรม ทั่วทั้ง จ.ชลบุรี โดยเฉพาะพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อป้องกันปัญหาอาชญากรรมก่อนช่วงเทศกาลพลุนานาชาติที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มิ.ย. นี้ ส่วนผลการจับกุมตามเป้าหมายเพิ่มเติมนั้นจะทำการแถลงข่าวอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า