เร่งล่าโจรลักทรัพย์ ร.ร.อนุบาลเด่นหล้า กวาดเงินกว่า 4 ล้านบาท (คลิปวงจรปิด)

ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สินไปกว่า 4 ล้านบาทเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ล่าสุดมีภาพจากกล้องวงจรปิดให้ประชาชนที่พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมตั้งรางวัลนำจับแก่ผู้แจ้งและสามารถนำไปสู่การจับกุมได้ ซึ่งคนร้ายการกระทำการอย่างใจเย็น

ภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ที่คนร้ายเป็นชายคนหนึ่งรูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 25-30 ปี เดินมาทางด้านข้างของรั้วโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และเดินอ้อมปีนรั้วเข้าทางด้านหลังของโรงเรียน จากนั้นภาพจากกล้องภายในอาคารเรียนบันทึกภาพคนร้ายใช้เท้าถีบซีกไม้ระแนงที่ประตูแล้วมุดเข้าไปด้านในอาคาร เดินเข้าไปในห้องธุรการรื้อค้นทรัพย์สินตามโต๊ะครู และภาพจากกล้องตัวที่สามจับภาพคนร้ายเข้าไปในห้อง ผอ.ที่เก็บตู้เซฟ และพยายามเปิดลิ้นชัก ทั้งดึง กระชาก โหนตัวจนในที่สุดได้เงินสดค่าเทอมจำนวน 3.7 ล้านบาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท แหวนทองคำหนัก 1 บาทและพระเลี่ยมทองจำนวน 3 องค์

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรบางกรวย จ.นนทบุรี ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นรูปพรรณคนร้ายและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น R15 ของผู้ก่อเหตุ จึงได้ติดตามคนร้ายไปตามภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนนครอินทร์ มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ขับไปตามถนนราชพฤกษ์ เลี้ยวไปถนนกัลปพฤกษ์ มุ่งหน้าตลิ่งชันและเข้าไปในซอยกำนันแม้น เขตจอมทอง จากนั้นไม่สามารถพบเห็นเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และจากการตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายจากประวัติอาชญากรไม่พบว่ามีรูปพรรณที่ตรงกัน ต่อมาในวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา คนร้ายที่มีลักษณะการแต่งตัวและใช้รถจักรยานยนต์แบบเดียวกัน ไปก่อเหตุอีกครั้งที่โรงเรียนอนุบาลดังย่านเพชรเกษมอีกครั้ง

ด้าน พันตำรวจโทศุภชัย ตระการรังสี รองู้กำกับการสืบสวน สภ.บางกรวย เปิดเผยว่า คดีนี้หลังได้รับแจ้งได้มีการร่วมกับสืบสวนทั้ง สภ.บางกรวย สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และสืบสวนภาค 1 ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ได้รูปพรรณคนร้าย ยานพาหนะ เป็นชายรูปร่างสันทัด สูง 165 ซม.อานุประมาณ 25-30 ปี ไม่พบข้อมูลในแฟ้มประวัติอาชญากรรมและไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง จึงไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายได้ จึงอยากจะประชาสัมพันธ์ใก้ประชาชนที่พบเห็นหรือรู้จักบุคคลตามภาพ สามารถแจ้งเบาะแสไปสู่การจับตัวมาได้ ทาง สภ.บางกรวย มีรางวัลนำจับให้ 20,000 บาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า