เร่งไขคดี “ครอบครัวเศรษฐีต่างชาติ” หายไร้ร่องรอย เผยคืบหน้า 80%

ยังคงติดตามเรื่องการหายตัวไปของ นายอลัน สก็อต ฮ็อก (Mr.ALan Scott Hogg) สามีชาวต่างชาติและ นางหน๊อต สุดแดน ภรรยาชาว จ.แพร่ ที่ยังไร้วี่แววว่ามีชีวิตอยู่หรือไม่ ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เดินทางไปประชุมความคืบหน้าทางคดีกับตำรวจภูธร จ.แพร่ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีพร้อมระบุว่า คดีคืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนในสถานที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญเพื่อนชาวอังกฤษ มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.แพร่ เชิญสื่อมวลชนให้ออกมาจากบ้านเลขที่ 207/4 ม.6 ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ และล็อกกุญแจอย่างแน่นหนาเพื่อไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพหรือทำข่าวแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 และคณะเดินทางไปดูสถานที่เกิดเหตุ โดยมี นายปีเตอร์ อายุ 63 ปี ชาวอังกฤษ เดินทางไปที่บ้านพักพร้อมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งทาง พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนที่ไปปักหลักทำข่าวหน้าบ้านเข้าไปยังข้างใน ตามคำขอของลูกสาวของ 2 สามีภรรยาที่หายตัวไป เนื่องจากต้องการความเป็นส่วนตัว และให้ นายปีเตอร์ เพื่อนชาวอังกฤษคอยเป็นล่ามทำความเข้าใจขั้นตอนการทำงานของตำรวจ ขณะเดียวกัน ยังมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแพร่ลงงมสระน้ำในบริเวณบ้านเพื่อหาพยานหลักฐานอื่น ๆ เพิ่มเติม แต่ต้องยุติค้นหาเพราะไม่พบหลักฐานชิ้นอื่น ๆ เลย

พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.แพร่ ที่ สภ.พระธาตุช่อแฮ ว่า ขณะนี้ได้แบ่งการทำงานโดยให้ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ออกพิสูจน์ทราบตัวบุคคล และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.แพร่ กำลังพิสูจน์หาหลักฐานต่างๆ ในพื้นที่มีความคืบหน้าไปมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ทั้งเรื่องพี่ชายของ นางหน็อต ที่จับกุมในคดีลักทรัพย์ได้รับการประกันตัวแล้ว หรือสาเหตุการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยา เป็นเรื่องของความขัดแย้งภายในครอบครัว มากกว่าปมธุรกิจ อย่างไรก็ตาม คดีการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยาตำรวจต้องทำงานตามพยานหลักฐานและพยานแวดล้อมจึงขอเวลาในการทำงานอีกเล็กน้อย เช่นเดียวกับ 2 สามีภรรยา ยังไม่ยืนยันว่าจะมีชีวิตอยู่ไม่ ตำรวจต้องติดตามในส่วนนี้เช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.แพร่ พบเบาะแสรถกระบะ ฟอร์ด สีขาว 4 ประตู ทะเบียน กต 3181 แพร่ โดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรจรปิดหน้าสหกรณ์ออมทรัพย์ครูแพร่ จำกัด เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจทราบจุดที่กำลังแกะรอยติดตามเส้นทางของการเดินรถคันดังกล่าว ทั้งนี้ หากสามารถตามรถกระบะฟอร์ด สีขาว 4 ประตูมาได้ การคลี่คลายคดีจะรวดเร็วมากขึ้น และยังพบว่าบุคคลใกล้ชิดกับ 2 สามีภรรยา ได้ประกาศขายรถแบ็กโฮผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงสันนิษฐานว่า บุคคลใกล้ชิด 2 สามีภรรยาน่าจะเดือดร้อนเรื่องการเงิน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า