ความคืบหน้ากรณีผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อตำรวจปราบปรามค้ามนุษย์ ให้เอาผิดกับ “ป๋าเกิด” หรือ นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หนุ่มใหญ่โมเดลลิ่งที่ผู้เสียหายอ้างตัวว่า ถูกป๋าเกิดบังคับข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ หากอยากเข้าทำงานโคโยตี้ ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหายก็เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับการเปิดใจกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ ถึงพฤติกรรมที่ป๋าเกิดพูดจาโน้มน้าวขอร่วมหลับนอนด้วย โดยอ้างจะซื้อของใช้ฟุ่มเฟือยให้ใช้ สุดท้ายกลายเป็นคำหลอกลวงคำโต

เหยื่อผู้เสียหายจากกรณีคลิปโคโยตี้สาวโดนตบหน้าจนกลายเป็นคลิปฉาว จนลามไปถึง “ป๋าเกิด” เจ้าของโมเดลลิ่งที่ถูกกล่าวหาว่า หลอกเด็กในสังกัดให้ร่วมหลับนอนด้วย เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ “ปคม.” เพิ่มเติม หลังจากที่เมื่อวานนี้ ผู้เสียหายมาให้ปากคำไปแล้ว โดยวันนี้ มีอัยการและนักสงคมสงเคราะห์เข้าร่วมสอบปากคำด้วย

โดยสาวโคโยตี้ที่เป็นเหยื่อของ “ป๋าเกิด” เจ้าของโมเดลลิ่ง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า ตนเองเคยอยู่ในสังกัดโมเดลลิ่งของ “ป๋าเกิด” และเคยโดนชักชวนหว่านล้อมให้ร่วมหลับนอนด้วย โดยสัญญาว่าจะให้โทรศัพท์มือถือ และพวกของใช้ฟุ่มเฟือย ตนเองจึงยินยอมจากนั้น “ป๋าเกิด” ก็รับตนเข้าทำงานเป็นโคโยตี้ แต่ต่อมา หลังจากร่วมหลับนอนด้วย กลับกลายเป็นว่า “ป๋าเกิด” ไม่ทำตามที่เคยบอกไว้ ตนเองต้องมาผ่อนโทรศัพท์มือถือเอง และยังถูกอมเงินค่าตัวอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อรายการอื่นที่โดนในลักษณะนี้ บางคนเดือดร้อนเรื่องเงิน ป๋าเกิด ก็ทำทีว่าจะช่วยเหลือ แต่ส่วนใหญ่ยอมรับว่า ไม่ได้เป็นการบังคับ เพราะเชื่อในคำพูดของ “ป๋าเกิด” นั่นเอง

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า แล้วเด็กที่ไม่ยอมร่วมหลับนอนด้วย เจอผลกระทบอะไรบ้าง ผู้เสียหายก็ตอบว่า เท่าที่ทราบก็มีเด็กที่ไม่ยอมบ้าง โดย “ป๋าเกิด” จะหักค่าตัวที่ละมาก ๆ เหลือให้เด็กไม่กี่บาท แต่เด็กก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร

เตรียมออกหมายเรียก “ป๋าเกิด” และพวกรับทราบข้อหา

ด้าน พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม.เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำหญิงสาวผู้เสียหาย เชื่อว่ามีการกระทำความผิดจริง ส่วนจะมีผู้เกี่ยวข้องเป็นใครบ้าง ต้องทำการรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมติออกหมายเรียกและหมายจับต่อไป สำหรับหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมาแสดงนั้นมีความชัดเจนมาก ไม่ว่าจะเป็นข้อความแชท ขณะนี้ข้อมูลสมบูรณ์หมดแล้ว สามารถออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องได้ทันที หากรวบรวมพยานหลักฐานแล้วพบว่ามีโทษสูง ก็จะทำการออกหมายจับ

ส่วนข้อหาที่จะเข้าข่ายความผิดได้แก่การค้ามนุษย์การหาประโยชน์ทางเพศกับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี อย่างไรก็ตาม ต้องขอชี้แจงว่าเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี สามารถทำงานเป็นแดนซ์เซอร์ได้แต่ต้องขออนุญาตจากทางผู้ปกครองก่อนและทางผู้ประกอบการก็ระมัดระวังควรศึกษาข้อกฎหมายให้ถูกต้องตาม กรมแรงงานกำหนด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า