ความคืบหน้าหลังจากเด็กชายวัย 12 ปีถูกเด็กวัย 11 ขวบใช้ขวดข้างปาถูกบริเวณลำคอบาดลึกอาการสาหัส ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว โดยเด็กผู้บาดเจ็บเผยไม่กล้ายุ่งเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนคุณยายเอือมระอาเอาหลานไปติดคุกที

ผู้สื่อข่าวติดตามอาการของ ด.ช.สายฝน อายุ 12 ปี ถูก ด.ช.จารุวิชย์ อายุ 11 ขวบ ใช้ขวดแตกปาใส่โดนเข้าที่ลำคอและปากได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ (19 มี.ค.61) อาการของ ด.ช.สายฝน ดีขึ้นมากแล้วเนื่องจากหมอได้เย็บแผลที่คอและมุมปากรวม 4 เข็ม ทั้งนี้ ด.ช.สายฝน ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตัวเองรู้สึกกลัวมากและคราวหลังจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับ ด.ช.จารุวิชย์ อีกแล้ว ส่วน ด.ช.สายลม อายุ 12 ปี แฝดน้องผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนที่พี่ชายมีเรื่องกับ ด.ช.จารุวิชย์ ตนเองเข้าไปช่วยแฝดพี่ชายแต่ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะเอาขวดปากฉลามปาใส่พี่ชายของตัวเอง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ (18 มี.ค.61) โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจภูธรอรัญประเทศ ไปตรวจสอบเหตุเด็กนักเรียนทะเลาะวิวาทและใช้ขวดแตกแบบปากฉลามปาเข้าใส่ ด.ช.สายฝน ถูกเข้าที่ลำคออาการสาหัส บริเวณคลองสาธารณะบ้านเหล่าคลองกลาง ม.3 ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ โดยญาติได้นำ ด.ช.สายฝน ส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุ (ด.ช.จารุวิชย์) อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

สอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บ อายุ 11 ขวบ เล่าว่า ตนเองและเพื่อน ๆ รวม 5 คนชวนกันมาเล่นน้ำ พอมาถึงที่คลองแห่งนี้ ด.ช.สายฝน และ ด.ช.จารุวิชย์ ทะเลาะวิวาทอย่างหนักถึงขั้นชกต่อย ด.ช.จารุวิชย์ ไปหยิบขวดที่ตกแตกบริเวณนั้นปาใส่ ด.ช.สายฝน เข้าที่ลำคอจนเลือดกระฉูด ด.ช.สายฝน จึงใช้มืออุดแล้วรีบวิ่งกลับบ้าน ตนเองกับเพื่อน ๆ จึงได้รีบวิ่งตามหลัง ด.ช.สายฝน มาจนญาติมาเห็นได้นำตัวส่ง รพ.

ด้าน นางดำรง อายุ 74 ปี ยายของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกัน และไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูหลานชายคนนี้เลย อย่างไรก็ตาม คุณยายดำรง บอกว่า ช่วยเอามันไปติดคุกที เพราะเหนื่อยใจที่หลานชายเกเรไม่ยอมไปโรงเรียน ตำรวจเคยจับกุมไปเข้าบ้านเมตตา 3 เดือน พ้นโทษออกมานึกว่ามันจะดีขึ้น ที่ไหนได้ มันเข้าไปเรียนวิชามารออกมาหนักกว่าเก่า

ด้านพ่อแม่ของ ด.ช.สายฝน บอกว่า ตอนนี้ห้ามลูกหลานเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุโดยเด็ดขาด เช่นเดียวกับชาวบ้านในหมู่บ้านก็หวาดกลัวว่าลูกหลานจะถูก ด.ช.จารุวิชย์ ทำร้าย ตอนนี้คงต้องปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรกับเด็กคนนี้ดี เพราะถ้าขืนปล่อยไว้เช่นนี้อนาคตของเด็กคนนี้จะต้องกลายเป็นโจรอย่างแน่นอน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า