แก๊งวัยรุ่นโหด! เจอหนุ่มคู่อริกลางสี่แยกขว้างระเบิด-ไล่ยิงซ้ำดับสลด (คลิป)

แก๊งวัยรุ่นโหดที่ จ.ปราจีนบุรี เจอคู่อริกลางสี่แยกไฟแดงถนนราษฎรดำริ กลางเมืองติดป้อมตำรวจ ต่างฝ่ายวิวาทพร้อมให้ของลับและชกต่อย พร้อมปาระเบิดปิงปองใส่ หนำซ้ำไล่ยิงกัน 4 -5 นัด ฝ่ายหนีนอนเจ็บและพบระเบิดปิงปองยักษ์ 2 ลูก  หน่วยอีโอดี เก็บกู้เร่งด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บล่าสุดเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

 

 

เฟซบุ๊กชื่อ  Nick Thaiprayoon  โพสต์คลิปวิดีโอระบุเหตุการณ์พบระเบิดปิงปองยักษ์จำนวน 2 ลูก ซึ่งระเบิกก่อนหน้า 1 ลูก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่ที่หน้าร้าน ส.เจริญพาณิชย์  ใกล้สี่แยกไฟแดง ห่างป้อมยามตำรวจประมาณ 20 เมตรเศษ บริเวณ ถ.ราษฎรดำริ เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี และหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบดินปืนร่องรอยระเปิดปิงปองที่ระเบิดไปแล้ว 1 ลูก พร้อมกองยางรถจักรยานยนต์ครอบระเบิดกองอยู่ ส่วนระเบิดอีก 2 ลูกที่เหลือ เจ้าหน้าที่อีโอดี เก็บกู้ไปแล้วอย่างปลอดภัย  และพบหัวกระสุน จำนวน 3 หัว หน้าร้าน ส.เจริญพาณิชย์ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุวัฒน์ รักพงษ์ อายุ 19 ปี ชาว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 กระสุนเจ้าบริเวณกลางหลัง ต้นขาขวา และข้างลำตัว รวม 3 นัด ซึ่งแม้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร แต่ นายอนุรักษ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัฒน์ ผู้ตายมาเที่ยวงานวันเกษตรหน้าศาลากลางเก่า อ.เมืองปราจีนบุรี จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาติดไฟแดง แล้วเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุคู่อริเก่าที่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นมีปัญหากันมาก่อน มา 3-4 คน จากนั้นได้มีการให้ของลับกัน และทั้ง 2 ฝ่ายได้ลงมาชกต่อยกัน ก่อนที่แก๊งวัยรุ่นคู่อรินำระเบิดปิงปองขว้างใส่ นายอนุวัฒน์ จนต้องวิ่งหนีแต่อริยิงไล่หลังมาอีก 4-5 นัด กระสุนปืนถูก นายอนุรักษ์ รวม 3 นัดได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตต่อมา ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า ตอนนี้ทราบประวัติเบื้องต้นแล้วว่า นายอนุวัฒน์ เป็นนักศึกษา ปวช.1 วิทยาลัยสารพัดช่างแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นกลุ่มเด็กวัดโบสถ์  ซึ่งได้เร่งติดตามนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า