แคมป์คนงานระอุ! หัวหน้าคนงานก่อสร้างเลือดร้อน เล่นน้ำเต้าปูปลากับคนงานก่อสร้างหลังเลิกงาน แต่คนงานเกิดโวยวายหาว่าโกง ชักปืนไล่ยิงดับ ก่อนหอบลูกเมียขึ้นรถกระบะหลบหนี แล้วทิ้งปืนไว้ในที่พัก ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ และหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในโรงพยาบาลกระบี่ อำเภอเมืองกระบี่ หลังรับแจ้งเหตุนายจอลิน อายุ 32ปี คนงานก่อสร้างชาวเมียนมาถูกยิงเสียชีวิต สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอโปโลสีน้ำเงินเข้ม นุ่งกางเกงยีนต์สีน้ำเงิน จากการชันสูตรพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้าย1นัด ทะลุแผ่นหลังด้านขวา ในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน พบรองเท้าแตะ 1 คู่ และโทรศัพท์ของผู้ตาย 1 เครื่อง

โดยทราบว่า นายอนุกูล หาญธัญกรรม อายุ 50 ปี หัวหน้าคนงาน เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ก่อนที่จะพาภรรยา และลูกสาวอีก 2คน ขับรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 1ฒษ 1370 กรุงเทพฯ หลบหนีไปหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่ห้องพักผู้ต้องหา พบปืน ขนาด 38 มม. 1 กระบอก คาดว่าเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า หลังเลิกงานนายอนุกูล และคนงานก่อสร้างชาวเมียนมา ได้ตั้งวงเล่นการพนันกันในแคมป์คนงาน โดยมีนายอนุกูล เป็นเจ้ามือ เมื่อเล่นไปสักพัก ผู้ตายโวยวายไม่พอใจนายอนุกูล ทำนองว่านายอนุกูล เล่นโกง จึงเกิดความโมโห แล้วใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ 2 นัด จากนั้น เพื่อนคนงานได้แยกผู้ตายออกจากวง ผู้ตายจึงได้เดินกลับห้องพัก ก่อนที่นายอนุกูล จะเดินตามหลังชักปืนยิงนายจอลิน จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนที่นายจอลิน จะถูกยิงได้นั่งคุกเข่าขอชีวิต แต่ก็ไม่รอด

เบื้องต้น ทางตำรวจได้แจ้งวิทยุประสานตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงตั้งสกัดจับคนร้าย พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’

ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

นึกว่าในซีรีส์ “สาธุ” รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งมารศาสนา เครือข่ายยาเสพติดกลางวัดดัง รวบ 2 พระสงฆ์ 2 เด็กวัด และ 2 พ่อค้ายา

นักร้องสาว เปิดใจหลังเลิก ตัดพ้อเราทำอะไรผิด วอนชาวเน็ตอย่าซ้ำเติม!

นักร้องลูกทุ่งสาว เปิดใจทั้งน้ำตา! หลังปิดฉากรักแฟนหนุ่มมือกลอง เผย ฝ่ายชายเป็นคนขอลดสถานะ ตัดพ้อเราทำอะไรผิด

หนุ่มใหญ่ถูกดักยิงดับ กลางไร่มัน เมียคาดปมชู้สาว เพราะมีผู้หญิงมาพัวพัน

คนร้ายก่อเหตุ อุกอาจ! เรียกคุยก่อนลั่นไกลใส่ หนุ่มใหญ่ดับกลางไร่มัน – เมียคาดปมเรื่องชู้สาว หลังมีสาวม่ายมาติดพัน เคยจับได้บอกให้เลิกแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า