แฉ! ‘ครูฉาว’เปิดห้องลูกเสือข่มขืน เหยื่อโผล่เพิ่ม 29 ราย : รายงานพิเศษไบรท์ทีวี 19 ก.ค.61

นนี้เกิดคดีสะเทือนวงการศึกษา เมื่อครูโรงเรียนชื่อดังย่านคลองเตยถูกแจ้งดำเนินคดี หลังล่วงละเมิดลูกศิษย์มานานกว่า 3 ปี กระทั่งมีการขุดพฤติกรรมผู้ก่อเหตุจนพบว่า มีนักเรียนตกเป็นเหยื่อการถูกทำอนาจารไม่ต่ำกว่า 29 ราย

นางน้ำ” นักการภารโรง มารดานักเรียนวัย 16 ปี เหยื่อครูล่วงละเมิด ยืนยัน สภาพจิตใจลูกสาวย่ำแย่ ส่วนโรงเรียนต้นสังกัด เคยพยายามไกล่เกลี่ย แต่นางไม่ยินยอม เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกเป็นโศกนาฏกรรมในชีวิต

จดหมายลายมือตัวบรรจง ส่งถึงเพจล่า บรรยายความทุกข์กว่า 3 ปี ที่ถูกล่วงละเมิดจากคนเป็น “ครู” แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวลในสังคม จนเธอตั้งคำถามอย่างโศกเศร้า ว่า ความเป็นธรรมที่ไม่ได้รับมาจากฐานะทางสังคมหรือไม่

ข้อมูลจากพลเมืองดี และ ผู้เสียหายรายใหม่ ทยอยส่งถึง แอดมินเพจ เปิดโปงพฤติกรรมครูฉาว กอด หอม จูบ ลูบคลำ จับหน้าอก หรือ ลิ้นเสียหู ผู้เสียบางรายหายเคยร้องไปทางโรงเรียนแต่ไม่เป็นผล กระทั่งสื่อออนไลน์ปรากฎเป็นช่องทางสว่าง เรื่องทั้งหมดจึงปรากฎ

ทีมข่าวลงพื้นที่ โรงเรียนย่านคลองเตย อาคาร3 ห้องลูกเสือชั้น 3 ซึ่งในปัจจุบันถูกปิดตาย ผู้เสียหายยืนยัน นี่คือ จุดลงมือของครูฉาว สอดคล้องกับผู้เสียหายบางส่วนที่เคยถูกกระทำอนาจารในห้องนี้ เพราะเป็นห้องปิดทึบ ส่วน ผู้อำนวยการโรงเรียน ยอมเปิดเผยกับสื่อ ทุกเรื่องในคดีนี้ไม่ได้นิ่งนอนใจพร้อมให้ความเป็นธรรม

แม้ตลอด 3 ปี ผู้เสียหายไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ในที่สุด ตำรวจนครบาลท่าเรือ เตรียมกดำเนินคดีครูฉาว 4 ข้อหาหนัก คือ ข่มขืน พรากผู้เยาว์ อนาจาร และ ทำร้ายร่างกาย แต่นั่นเป็นเพียงผู้เสียหายรายเดียว เพราะจนถึงขณะนี้มีผู้เสียหายร้องผ่านเพจแล้วถึง 29 คน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า