แบบนี้ก็มีด้วย! โดนยิงถล่มบ้านพรุน 3 รอบ เจ้าของบ้านไม่ไปแจ้งความ บอกเกรงใจตำรวจ

ร.ต.อ. มังกร ชัยเพชร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่เข้าไปในบ้าน ที่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 1 ต. บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง
โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนางบุญหลง ย่องจีน อายุ 45 ปี พบสภาพฝาบ้านมีรอยกระสุนเจาะพรุนตามฝาพนัง หน้าต่างกระจกแตกหลายบาน นอกจากนี้กระสุนยังเจาะเข้าบริเวณเสาบ้าน ทะลุเข้าไปโดนตู้เย็นอีก ซึ่งรอยกระสุนที่คุณผู้ชมเห็นไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว แต่โดนยิงถล่มมาแล้วถึง 2 ครั้ง รวมครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้ว และก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน จนมารอบนี้ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กลัวตายจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองก็ถึงกับงงสิครับ โดนยิงถล่มถึง 3 ครั้ง 3ครา ทำไมไม่ยอมไปแจ้งตั้งแต่ครั้งแรกหล่ะ โดยทางเจ้าของบ้านก็บอกว่า เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจงานเยอะแล้ว ก็ไม่อยากไปรบกวนหรอก เกรงใจ พอเจ้าหน้าที่ได้ฟังคำตอบถึงกับงง เข้าไปอีก ตอบแบบนี้ก็ได้หรา
ขณะที่เพื่อนลูกชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ในช่วงกลางดึก แต่จู่ๆ นายกิตติพงษ์ ย่องจีน ลูกเจ้าของบ้านที่โดนยิงถล่ม ก็เดินมาหาตนกับเพื่อนอีกคน ที่บ้านซึ่งอยู่ข้างๆ โดยอ้างว่าที่บ้านพ่อกับแม่ทะเลาะกันขอมาอาศัยแปบนึง จนกระทั่งเวลาผ่านไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงรถจยย.ขับผ่านหน้าบ้านตนไป ก่อนจะเลี้ยวรถกลับมา ยิงถล่มเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ข้างๆอย่างอุกอาจ แล้วหลบหนีไป หลังจากเสียงปืนเงียบลง ตนก็ลุกขึ้นไปดู แต่ก็ไม่เห็นอะไรแล้ว จนตอนรุ่งสาง ตนกับเพื่อนจึงไปดูบ้านที่โดนยิง ก็เห็นเป็นสภาพเดี๋ยวกันกับที่คุณผู้ชมเห็นนี่แหละ จึงได้เก็บกวาดทำความสะอาดและได้เก็บหัวกระสุนไว้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบเช่นกัน เพราะบ้านหลังดังกล่าวใส่กุญแจที่ประตูหน้าตลอด และการเข้าออกจะใช้ประตูหลังบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

“อ.ไวท์” เปิดดวง 12 ราศี เหตุดาวพระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เม.ย. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวย้าย 2567 : พระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เมษายน 2567 นี้ 12 ราศี เช็กดวงด่วน!

สรุปดรามา! กันสมาย โพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน ชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

สรุปดรามาม้วนเดียวจบ! กันสมาย ชนกันต์ หลังออกมาโพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน จ้องจะกินอดีตแฟนเก่า ด้านชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

ด่วน! พบ 2 ศพนิรนาม ถูกโยนในบ่อน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวน คาดถูกฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกโยนไว้ในบ่อน้ำ ในพื้น อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตำรวจคาดถูกฆาตกรรม เตรียมขยายผลสืบสวน

6 วิธีป้องกันและรับมือ “อาการซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว” ที่มีผลกระทบต่อการทำงาน

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เผย ภาวะซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว เกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันและรับมือ เพื่อไม่ให้กระทบต่อสุขภาพจิตและการทำงาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า