ช็อควงการเพลงโลก! Chester Bennington นักร้องนำวง Linkin Park เสียชีวิตในวัย 41 ปี ตำรวจคาดเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากพบศพในสภาพแขวนคอ ที่บ้านพักส่วนตัวในนครลอส แองเจลีส 
 

20 กรกฏาคม 25560 วันแห่งความสูญเสียของวงการเพลงโลก เมื่อตำรวจในนครลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย พบร่างไร้วิญญาณของ Chester Bennington ในสภาพแขวนคอ ที่บ้านพักในนครลอส แองเจลีส  โดย Mike Shinoda เพื่อนร่วมวงได้โพสทวิตเตอร์ส่วนตัว ยืนยันข่าวที่ออกมาว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมระบุว่า รู้สึกช็อคและใจสลาย และคำแถลงการณ์จะออกมาโดยเร็วที่สุด

สำหรับ เชสเตอร์ เบนนิงตัน เกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2519 ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซนา และเป็นคนในวงการบันเทิงอเมริกันอีกรายที่จบชีวิตตัวเองจากภาวะซึมเศร้า โดยเขาเคยเปิดเผยชีวิตอันขมขื่นในวัยเด็กผ่าน นิตยสาร Metal Hammer ว่าเขามีชีวิตวัยเด็กที่ลำบาก แถมยังถูกเพื่อนชายที่อายุมากกว่าทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศตอนที่มีอายุได้เพียง 7 ขวบเท่านั้น และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำลายชีวิตของเขา โดยนำไปสู่การใช้สารเสพติดและเขาเริ่มสูบกัญชาหลังการหย่าร้างของพ่อแม่เมื่ออายุ 11 ปี ลุกลามถึงขั้นเสพโคเคนและยาบ้า

แต่ในฐานะศิลปินเชสเตอร์ถึงจุดสูงสุดของชีวิต ในการก่อตั้งวง Linkin Park ที่โด่งดังอย่างมากในปี 2000 หลังการเปิดตัวอัลบั้ม Hybrid Theory ด้วยเสียงดนตรีแปลกใหม่ในยุคมิลเลเนียม บวกกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของเชสเตอร์และท่อนแรพของ Mike Shinoda ส่งให้ซิงเกิ้ล In The End ติดชาร์ต Billboard Hot 100 ที่ยังคงติดหูอยู่ถึงทุกวันนี้ อีกหนึ่งความสำเร็จ คือ ความร่วมมือระหว่าง Linkin Park และ Jay-Z เจ้าพ่อเพลงแรพ ในเพลง Numb ที่ดันให้ซิงเกิลนี้ คว้ารางวัล best rap/sung collaboration ในเวที Grammy Awards เมื่อปี 2006

อย่างไรก็ตาม เชสเตอร์เป็นเพื่อนสนิทกับ Chris Cornell (คริส คอร์แนล) นักร้องนำวง Soundgarden และ Audioslave ที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเชสเตอร์มองคริสเป็นไอดอล ทั้งคู่เคยออกทัวร์ด้วยกัน และเชสเตอร์เป็นคนร้องเพลง Hallelujah ในงานศพของคริส แถมยังตัดสินใจฆ่าตัวตายในวันเกิดของคริสพอดี จึงทำให้หลายคนสันนิษฐานว่าเชสเตอร์อาจเสียใจกับการจากไปของเพื่อนคนนี้มากจนทำให้อาการซึมเศร้าของเขาแย่ลงจนตัดสินใจปลิดชีพตัวเองในท้ายที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า