“แม่น้องสปาย” ขอให้ “เสี่ยอ้วน” ถูกประหาร เชื่อวิญญาณลูกสาวยังอาฆาต

แม่น้องฟอส อยากให้เสี่ยอ้วน เข้าขอขมาพร้อมให้อโหสิกรรม ส่วนแม่น้องสปาย ขอให้เสี่ยอ้วนถูกประหารชีวิตตายตกไปตามกัน เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาต

นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของ น.ส.ปวีณา หรือ “น้องสปาย” นาเมืองรักษ์ กล่าวว่า ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติหน้าจะไม่ขออโหสิกรรมให้ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน” และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมา เนื่องจากครอบครัวเจ็บช้ำกับการกระทำของเสี่ยอ้วนเกินให้อภัย เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุด ให้ได้รับโทษประหารชีวิต เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาว ยังอาฆาตแค้นและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุดเช่นกัน เพราะทุกคืนขณะนอนกึ่งหลับกึ่งตื่นจะได้ยินเหมือนเสียงคนร้องไห้ จึงเชื่อว่าทั้งน้องสปายและน้องฟอสมานั่งร้องไห้ เมื่อตำรวจโทรศัพท์แจ้งว่าจับเสี่ยอ้วนได้ก็รู้สึกดีใจมาก

แม่น้องฟอสอโหสิกรรม เชื่อเสี่ยอ้วนจะรับกรรมอย่างสาสม

ด้านนางจอมศรี ชมพูพื้น แม่นายอนันตชัย หรือ น้องฟอส จริตรัมย์ กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวตำรวจจับตัวเสี่ยอ้วน รู้สึกดีใจมาก ขอชื่นชมตำรวจไทยมีฝีมือและเก่งมาก ในส่วนตัวไม่ขอจองเวรกรรม ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่าเสี่ยอ้วนก็จะต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นเดียวกับลูก เป็นไปได้ก็ต้องการให้มาขอขมา ส่วนจะมาได้หรือไม่ก็สุดแล้วแต่ และขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

นางจอมศรี ยังระบุว่า เชื่อว่าวิญญาณของน้องฟอส ลูกชายยังเป็นห่วง เพราะก่อนที่ตำรวจจะจับเสี่ยอ้วนได้ รถเก๋งของลูกไฟกระพริบถึงสองครั้ง และยังฝันเห็นลูกชายต่อเนื่อง จึงขอให้วิญญาณลูกทั้งสองไปสู่สูคติ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า