เกิดเหตุสลดเมื่อแม่ร้องไห้หลังพบศพลูกสาวเด็กพิเศษอายุ 19 ปี เสียชีวิตในร่างเปลือยเปล่าที่สวนน้ำบึงกุ่ม ซ.เสรีไทย 43 ด้านเจ้าหน้าที่เผยไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

9 มิ.ย. พ.ต.ท.ธีรวุธ พิมพิสัย รองผกก.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต ภายในสวนเสรีไทย (สวนน้ำบึงกุ่ม) ติดกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ซ.เสรีไทย 43 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. หลังรับแจ้ง รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จาก นิติเวช รพ.ตำรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนสาธารณะ โดยภายในสวนน้ำริมตลิ่ง พบศพหญิงสาว ทราบชื่อ น.ส.จุฑาวรรณ หรือ “น้องฝน” เป็นเด็กพิเศษ อายุ 19 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ตรวจสอบไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ทางด้าน นายคำปิง ชวดชัยภูมิ อายุ 39 ปี ผู้พบศพได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ตนเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในสวนน้ำแห่งนี้ได้ ก่อนเกิดเหตุ ได้มาเข้าเวรตั้งแต่ช่วงเช้า 06.00-18.00 น.
พร้อมเพื่อนอีกคน ขณะขี่จักรยานมาตรวจความเรียบร้อย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบสิ่งผิดปกติ อยู่ในบึงน้ำ จึงได้เอาไม้กวาดจิ้มดู ก็ต้องตกใจพบว่าเป็นศพ จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ โดยสวนสาธารณะแห่งนี้ ปกติจะเปิดเวลา 05.00 น. และปิดในเวลา 21.00 น.

พ.ต.ท.ธีรวุธ เปิดเผยว่า สำหรับ ผู้เสียชีวิต เป็นเด็กพิเศษ มีบ้านพักอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุและได้มีผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตออกตามหา หลังจากที่น้องฝนหายไปจากบ้านพักภายในชุมชนคลองกุ่มนิเวศน์ (เสรีไทย 41) ถ.เสรีไทย และเมื่อประมาณเวลา 02.00 น. วันที่ 8 มิ.ย. มีผู้พบเห็นเดินอยู่แถวสวนน้ำบึงกุ่ม กระทั่งพบศพ ดังกล่าว ส่วนคราบเลือดที่พบ ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจนหลักฐาน ตรวจดูคราบเลือดที่หยดลักษณะเป็นทาง อยู่บริเวณกลางสะพานในสวน แต่คราบเลือดไม่ชัดเจนนัก รอตรวจสอบว่าเป็นคราบเลือดหรือไม่ และเป็นจุดที่มีคนพบเห็นน้องเดินอยู่

โดยขณะเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มี นางสมจิต สุพรรณ แม่ผู้เสียชีวิตเดินทางมาพร้อมญาติ ๆ เมื่อเห็นศพของน้องก็ร้องไห้อยู่ตลอดเวลาด้วยความโศกเศร้า เผยว่า บ้านอยู่ซอยเสรีไทย 41 แยก 6 อยู่ห่างประมาณ 500 เมตร โดยน้องปกติเวลาอยู่ที่บ้านชอบปีนป่ายในบ้าน ซึ่งคนแถวนั้นจะรู้ดี หากออกไปไหนจะมีชาวบ้านช่วยดูแล และทุกครั้งถ้าหนีออกมาจากบ้าน ก็จะออกมาตอนกลางวันและมีคนมาบอกให้ตามกลับบ้าน ซึ่งน้องก็จะอยู่แถว ๆ บ้าน กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 8 มิ.ย. ไม่เห็นน้อง ก็ออกตามหา และมีคนพบเห็นน้องตอนเวลา 02.00 น. แถวสวนสาธารณะ กระทั่งพบศพ ซึ่งตนติดใจ คือ ทำไมถึงไม่มีเสื้อผ้าของน้อง ซึ่งครั้งสุดท้ายน้องจะใส่เสื้อสีชมพูอมม่วง กางเกงขาสั้น ยี่ห้อเจเจ ลายดอกขาสั้นสีน้ำเงิน แต่ทำไมเวลาพบศพน้องไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เพราะปกติน้องเป็นคนที่ใครเข้าใกล้ยาก และถ้าคนอื่นจะถอดเสื้อผ้าน้องจะต้องใช้คนหลายคนถอดเสื้อผ้า ซึ่งตนติดใจตรงนี้ว่าทำไมน้องอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในสวนสาธารณะนี้ มีการตั้งแคมป์ของคนงานสร้างเพื่อทำการก่อสร้างสะพานภายในสวนสาธารณะดังกล่าว ขณะเดียวกันพบว่าระหว่างที่ก่อสร้างสะพาน ได้เปิดช่องเข้าออก โดยใช้พลาสติกปิดแต่คนก็สามารถมุดและรอดเข้ามาในสวนน้ำแห่งนี้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ โดยรอบที่เกิดเหตุต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า