จับแล้วอดีตผู้ใหญ่บ้านข่มขืนสาวม้งที่ อ.พบพระ จ.ตาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพาค้นบ้านพักของผู้ต้องหาก่อนนำตัวมาแถลงข่าวที่ กทม. ขณะที่แม่ของผู้ต้องหา เชื่อลูกของตัวเองเป็นคนดี ไม่เคยหลอกลวงใครและไม่ได้ทำอะไรผิด

วันนี้ (27 ก.ค.61) พ.ต.อ.สมพงษ์ ไสยมรรคา ผกก.สภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก พร้อมชุดสืบสวน สภ.พบพระ, ชุดสืบสวน จ.ลำปาง, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, ตำรวจกองปราบปราม และตำรวจ ปคม. ได้นำตัว นายนพดล นวอริยะ อายุ 42 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.10 บ.รวมไทยพัฒนานา 1 และเป็นผู้ต้องหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น” ตามหมายศาลจังหวัดลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ ม.10 บ.รวมไทยพัฒนา 1 ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ ขณะกำลังเข้าไปตรวจค้นนั้นพบ “นางหนู” มารดาของ นายนพดล ร้องไห้ และยืนยันว่า ลูกชายของตนเองเป็นคนดี ไม่เชื่อว่าได้กระทำผิดตามข้อกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ได้อ่านหมายศาล และขอเข้าตรวจค้นในบ้านจน นางหนู ได้พาเข้าไปในบ้าน และตรวจค้นในห้องนอนที่มีสภาพเล็ก ๆ และไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด เจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังและนำตัว นายนพดล ออกไปเพื่อเดินทางไปยัง กทม.

สำหรับบรรยากาศการตรวจค้นนั้นมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางไปกับคณะจับกุมด้วย และยังมีชาวเขาเผ่าม้งจำนวนมากได้ เข้าไปมุงดู ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขอร้องไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้าน

นางหนู กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า ยืนยันว่า ลูกชายเป็นคนดี ไม่ได้กระทำผิด และที่ผ่านมาลูกชายถูกหลอก ไม่ทราบมาก่อนว่า หญิงที่เสียชีวิตมีสามีและมีบุตรแล้ว ซึ่งสุดท้ายทางผู้ใหญ่ก็ได้ไปเคลียร์กันแล้ว

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก พ.ต.ท.สืบสกุล ขุนเพิ่ม รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ยื่นขออนุมัติจากศาลจังหวัดลำปาง ออกหมายจับ นายนพดล นวอริยะ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ผู้ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวชาวม้งวัย 22 ปี ไปข่มขืนที่อพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ลำปาง จนทำให้ฝ่ายหญิงต้องอับอายกินยาฆ่าตัวตาย และเสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 25 ก.ค.61 ที่ผ่านมา กระทั่งศาลอนุมัติหมายจับดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หญิงชาวเมียนมา สารภาพ ไม่ได้เจตนา แทงผัวดับคาห้องพัก ก่อนหลบหนี

ตำรวจคุมตัว สาวชาวเมียนมา แทงสามีดับคาห้องพัก ทำแผนรับสารภาพ ลั่น! ไม่ได้เจตนา ทะเลาะกันหนัก แย่งมีดแล้วหลุดมือ ไปทิ่มหน้าอกผัว

เปิดนาที! คนร้ายซุ่มยิงตำรวจ สภ.บันนังสตา บาดเจ็บหน้าร้านสะดวกซื้อ

ยังไม่รู้สาเหตุ!? หลังคนร้ายลอบยิงรถสายตรวจตำรวจ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา ขณะออกตรวจพื้นที่ ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ราคาทองผันผวนหนัก หลังอิสราเอลตอบโต้อิหร่าน เริ่มเปิดตลาด +550

ผันผวนหนัก! สมาคมค้าทองคำ ปรับราคาครั้ง 1 ราคา +550 ทองรูปพรรณ 42,500 บาท หลังสถานการณ์ยิงขีปนาวุธของอิสราเอล

อัปเดตอาการ ด.ต.ปิยนันท์ หลังผ่าตัดเลือดคั่งในสมองรอบ 2

ทีมแพทย์ รพ.ตำรวจ แถลงความคืบหน้า อาการ ด.ต.ปิยนันท์ ล่าสุด! หลังผ่าตัดรอบ 2 อาการยังไม่คงที่ ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด

นักร้องสุดแซ่บ “ซูจิน” คอนเฟิร์มคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้!

นักร้อง “ซูจิน” คอนเฟิร์มกลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่เดือนพฤษภาคมนี้ หลังหายไปนาน 6 เดือน ทำเอาแฟนคลับต่างคาดหวังคัมแบ็คสุดแซ่บครั้งนี้สุดๆ

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า