แม่ใจสลายหลังรู้ข่าวลูกสาวถูกขืนใจ ญาติวอน ตร. ล่าคนร้ายโดยเร็ว

จากเหตุการณ์ที่มีคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งได้ให้การช่วยเหลือนำเด็กหญิง คนไทย อายุประมาณ 10 ปีเศษ มาส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย โดยอาการของเด็กหญิงนั้นอยู่ในสภาพที่หมดสติ ไม่รู้สึกตัว และจากการตรวจของแพทย์ยังพบว่าที่อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด เลือดไหลออกมา ลักษณะคล้ายกับการถูกกระทำชำเรา โดยคุณยายของ ด.ญ.รายนี้ ถึงกับหลั่งน้ำตาที่ปล่อยให้หลานมากับพ่อเลี้ยงจนมาเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งบอกว่าหลานสาวมีความบกพร่องทางด้านร่างกายด้วยอาการออทิสติกตั้งแต่เกิด ล่าสุด แม่ของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายแทบช็อกเมื่อรู้ข่าวลูกถูกขืนใจ ขณะที่ญาติๆเผยไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับครอบครัว วอนตำรวจล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

แพทย์และพยาบาลของโรงพยาบาลโพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ต้องดูแลอาการของ นางกนกพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แม่ของเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนที่จะมีแท็กซี่พลเมืองดีนำร่างส่ง รพ. เมื่อกลางดึกวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมาโดย นางกนกพร ซึ่งป่วยเป็นโรคไต เบาหวาน ความดันและต้องฟอกไตทุกอาทิตย์นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกหญิง เมื่อทราบข่าวดังกล่าว นางกนกพร มีอาการช็อกและร้องไห้ตลอดเวลา โดยมีชุดนักเรียนของน้องใบตองที่ใช้เวลาเปลี่ยนหลังจากกลับมาจากโรงเรียนและมาเฝ้านางกนกพรวางอยู่ข้างตัว โดยมี นายสนิท อายุ 69 ปี ตาของเด็กหญิงผู้เสียหายคอยเฝ้าดูอาการ

นายสนิท เปิดเผยว่า ปกติหลานสาวอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยง (นายเอ็ม) นางกนกพร และ นางบุญธรรม ยาย และตนเองที่บ้าน หลังจาก นางกนกพร ล้มป่วย นายเอ็ม ไป ๆ มา ๆ ระหว่างที่บ้านกับโรงพยาบาลเรื่อย ๆ โดยหลานสาวจะอยู่กับตนที่ไปรับ-ส่งโรงเรียนทุกวัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา (4 มิ.ย.61) นายเอ็ม บอกกับ นางกนกพร ว่าคิดถึงลูกและขอไปรับหลานสาวจากโรงเรียนเพื่อไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล ตนเองก็นึกว่าหลานสาวผู้เคราะห์ร้ายจะอยู่กับแม่ที่โรงพยาบาล พอเมื่อวานนี้ แม่ของเด็กหญิงโทร.มาถามว่าลูกสาวถึงบ้านหรือยังตนเองก็บอกว่าไม่ได้กลับมา นางกนกพร บอกว่ากลับมาตั้งแต่เช้าแล้ว ตนเองพยายามติดต่อ นายเอ็ม แต่ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่ง 2 ทุ่มทางโรงพยาบาลมหาชัย จ.สมุทรสาคร โทร.มาแจ้งว่าหลานสาวถูกทำร้ายอาการโคม่า ซึ่งก็รู้สึกงงว่าไปได้อย่างไร ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากเพราะตนเองเลี้ยงหลานสาวตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัวตน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงพฤติกรรมของ นายเอ็ม ขณะที่มาเฝ้า นางกนกพร ที่โรงพยาบาลพบว่า นายเอ็ม มีพฤติกรรมแปลก ๆ ไม่ค่อยพูดคุยกับคนอื่น และเมื่อ นายเอ็ม มาเฝ้าไข้ทุกครั้งก็จะมีเงินของคนไข้ที่นอนอยู่ในห้องเดียวกันหายไปเป็นประจำ

จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.8 ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของเด็กหญิงผู้เสียหาย ปรากฏว่าปิดบ้านเงียบไม่มีใครอยู่ที่บ้าน สอบถามเพื่อนบ้านละแวกนั้นทราบว่า ยายของเด็กหญิงผู้เสียหายเดินทางไปที่โรงพยาบาลมหาชัย เพื่อไปดูอาการของหลานสาว ส่วนคนอื่น ๆ อยู่ที่ รพ.โพธิ์ทอง กันหมด โดยทั้งคู่ยังกล่าวอีกว่า ปกติ ด.ญ.วัย 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5 เป็นเด็กฉลาด ที่ผ่านมาไม่พบเรื่องทะเลาะกันภายในครอบครัวแต่อย่างใด แต่ระยะหลัง ๆ นางกนกพร แม่ของ ด.ญ.ผู้เสียหาย ป่วยหนัก นายเอ็ม และเด็กหญิงต้องคอยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลบ่อย ๆ จนเมื่อวานที่ผ่านมาได้ทราบข่าวดังกล่าว ทุกคนจึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขืนใจ ด.ญ.10 ขวบ ชายปริศนาเรียกแท็กซี่พาส่ง รพ. ก่อนเผ่นหาย (คลิป)

เกินคน!! ล่าตัวพ่อเลี้ยงสงสัยกระทำชำเรา…ลูกเลี้ยง(ออทิสติก)

ไม่น่ารอด!! สภ.กระทุ่มแบนล่าตัว”พ่อเลี้ยง”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า