โจรบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ กลางเมืองลำปาง เอาเงินไม่ได้ขอมือถือก็ยังดี!

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร เร่งล่าตัวคนร้ายหลังออกอาละวาดซ้ำอีกหลังใช้ปืนพยามก่อเหตุชิงทรัพย์ในลิ้นชักของร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นกลางเมืองลำปาง แต่ได้ไปเพียงโทรศัพท์มือถือไปหลังในลิ้นชักไม่มีเงินสักบาท พบคนร้ายเคยก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 12 พ.ค.60 ที่ผ่านมา

16 พ.ค.60 ช่วงเวลาประมาณ 02.37 น. เกิดเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาป่าแลว ริมถนนสายลำปาง-แม่ทะ ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง โดยภาพวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อสามารถบันทึกภาพคนร้าย ลักษณะแต่งตัวมิดชิด สวมหมวกกันน็อกสีแดง ผ้าปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมลายพรางแขนยาว สวมกางเกงสีดำ สวมใส่ถุงมือ เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ถืออาวุธ ปืนสั้นเข้าไปภายในร้าน ก่อนจะเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ข่มขู่พนักงาน ถอยออกจากเคาน์เตอร์คิดเงิน จากนั้นพนักงานของร้านได้วิ่งหนีไปทางหลังร้าน โดยคนร้ายก็พยามเปิดลิ้นชักเคาน์เตอร์เงินและพยายามหาเงิน แต่ก็ไม่มีจากนั้น คนร้ายเห็นโทรศัพท์มือถือวางในที่เกิดเหตุ 1 เครื่องจึงได้หยิบโทรศัพท์ แล้วรีบวิ่งหนีออกไปตามถนนลำปาง –แม่ทะ ยังไม่ทราบทิศทาง

หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงรีบนำกำลังเข้ามาสอบสวนและตรวจสอบหาพยาน โดยมี พ.ต.อ.จิตตพล วงศ์วรรณ์ ผกก.สภ.เขลางค์นคร พร้อมตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุทันที เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานและกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านเพื่อเร่ง ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้แล้ว ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าน่าเป็นชายไทย อายุประมาณ 30- 40 ปี ลักษณะสูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร รูปร่างของลักษณะคนร้ายเดินขากระเผลก ก่อเหตุเป็นช่วงกลางดึกที่ปลอดคนและเป็นช่วงที่ไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าที่ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่เคยมาก่อเหตุแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 12 พ.ค.60 ทีผ่านมา โดยครั้งนั้น เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. เช่นกัน ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาด้านหน้าโรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยี ริมถนนพหลโยธิน บ.ศรีปงชัย ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า