บุกเดี่ยวปล้นธนาคารย่านบางใหญ่ หยิบเงินสด 2 แสนบาทพร้อมขู่ห้ามแจ้ง ตร.

เกิดเหตุอุกอาจโจรวัยรุ่นเปิดหน้าบุกเดี่ยวปล้นธนาคารย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ข่มขู่พนักงานธนาคารว่า มีระเบิดอยู่ในกระเป๋า จากนั้นบังคับให้หยิบเงินสดกว่า 2 แสนบาทก่อนหลบหนี พร้อมข่มขู่ว่า ห้ามแจ้งตำรวจไม่อย่างนั้นระเบิดจะทำงาน

เมื่อช่วงบ่ายเวลา 15.00 น. (20 เม.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายจำนวน 2 คนบุกจี้ธนาคารธนชาติ สาขาบางใหญ่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ประสานเจ้าหน้าที่ชุด EOD ตรวจสอบวัตถุระเบิด เนื่องจากคนร้ายนำระเบิดมาวางทิ้งไว้ภายในธนาคารด้วย ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า ธนาคารตั้งอยู่ปากทางเข้าลานจอดรถห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางใหญ่ เจ้าหน้าที่ชุด EOD เข้าตรวจสอบวัตถุระเบิดดังกล่าวพบว่าเป็นระเบิดชนิด M26 ปลอม จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง

จากการสอบถาม น.ส.ชัชฎาภรณ์ เล็กประสบพงษ์ พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนทั้ง 2 คนนั่งประจำเคาท์เตอร์ คนร้ายจำนวน 2 คนได้ถึอกระเป๋าสีดำเดินเข้ามาด้านในตรงมาที่เคาท์เตอร์เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ 1 คน อีก 1 คนรูปร่างผอมยืนรออยู่ที่ประตูด้านหน้า ได้นำระเบิดมาวางที่เคาท์เตอร์และขู่ให้หยิบเงินทั้งหมดใส่กระเป๋า คาดว่าเป็นเงินสดจำนวนประมาณ 200,000 บาท จากนั้นได้วิ่งออกจากธนาคารทางด้านหน้า

ทางด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอภัยของธนาคาร บอกว่า ขณะเกิกเหตุตนอยู่ด้านในธนาคารคนร้ายมาด้วยกัน 2 คนเป็นชาย ไม่ปิดบังใบหน้า ขู่ด้วยระเบิดห้ามกดสัญญาณเตือนภัย หลังได้เงินคนร้ายวิ่งออกประตูด้านหน้า ตนได้วิ่งตามพบว่าคนร้ายวิ่งย้อนไปทาง รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ซึ่งมีซอยและรถจำนวนมากตนไม่ทราบว่าคนร้ายไปทางไหนต่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุด EDO ตรวจสอบวัตถุระเบิดแล้วพบว่าดป็นของปลอมจึงได้ส่งเต้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบด้านในที่เกิดเหตุเก็บหลักฐาน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ สืบสวนภูธร จ.นนทบุรี และสืบสวนภูธรภาค 1 เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในธนาคารและเส้นทางหลบหนีของคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า