โจ๋เมาอาละวาดหยามตำรวจบนโรงพักสายไหม กร่างตะคอกใส่หน้าถาม “ใครหือ!!!”

กลุ่มโจ๋เมากร่างกลางโรงพักสน.สายไหมอาละวาดด่าทอเสียงดังหลังทะเลาะวิวาทกันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งและทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าระงับเหตุจนถูกควบคุมมายังสถานีตำรวจ

กลางดึกคืนวันที่ 5 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สายไหม รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เร่งไปยังที่เกิดเหตุพบนายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี กับพวกรวม 4 คน อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาเสียงดังโวยวายโต้เถียงกับเจ้าของปั๊มน้ำมัน ทราบภายหลังถูกเตือนเรื่องสูบบุหรี่ในปั๊ม

ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าห้ามทัพนายโสภณพยามขับรถกระบะหลบหนี ด.ต.ธวัช สายเสมอ ผบ.หมู่ปราบปราม สน.สายไหม เกรงจะเกิดอันตรายดึงกุญแจรถก่อนถูกนายโสภณชกไปที่คิ้วขวา และถูกตีจนสลบ

ทั้งนี้เมื่อด.ต.ธวัชฟื้นได้สติพบว่าบัตรข้าราชการ และโทรศัพท์มือถือ ถูกนายโสภณขโมยไปด้วยจึงประสานเจ้าหน้าที่สกัดจับรถกระบะคันดังกล่าวได้บริเวณย่านเทพารักษ์ แยกลานกีฬา ถ.รามอินทรา จึงนำนายโสภณและพวกมายังสถานีตำรวจสายไหม

ทั้งนี้ระหว่างมาถึงสน.นายโสภณและพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจก่อนบุกขึ้นโรงพักอาละวาดด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย มีการเตะเก้าอี้ ชี้หน้า และยั่วยุต่างๆนาๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ตอบโต้ใดๆเพราะเกรงจะเกิดเหตุการณ์รุนแรง

 

 

Cr. แหม่มโพธิ์ดำ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า