ไขปริศนา! อุ้มฆ่าหนุ่มวิศวะ ขณะที่ตำรวจกรุงเก่าเร่งแกะรอยหาโชเฟอร์แท็กซี่ ขับส่งวิศวะหนุ่มใหญ่ ผู้รับเหมาก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลบางปะอิน ก่อนถูกอุ้มฆ่าทิ้งริมน้ำเจ้าพระยาหวังให้จมน้ำอำพรางคดี แถมชิงสร้อยคอ และเลสทองคำ หนักรวม 20 บาท ติดมือหลบหนี

บัตรประชาชน ,บัตรใบอนุญาตวิศวกรรมโยธา และบัตรประจำตัวต่างๆ ของนายไพโรจน์ ดีลิ อายุ 56 ปี วิศวกร และผู้รับเหมาก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลบางปะอิน ที่ถูกคนร้ายยิงเจาะหน้าเสียชีวิตริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่อำเภอบางปะอิน ใกล้เคียงกับตลาดโก้งโค้ง โดยตำรวจภูธรบางปะอินตรวจพบว่าถูกเหน็บที่กางเกงใน หลังจากนำศพขึ้นมาจากตลิ่ง จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้ตัวก่อนว่าจะถูกอุ้มฆ่า จึงได้แอบเอาบัตรใส่ไว้ในกางเกงใน และจากการลงพื้นที่ตรวจสอบในบริเวณที่พบศพ ไม่พบหลักฐานอะไรเพิ่มเติม คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งหวังจะให้จมน้ำ แต่มาทิ้งในช่วงเวลาที่ระดับน้ำลง ศพจึงไม่จมน้ำ นอกจากนี้ ทางตำรวจคาดว่าน่ามีการต่อสู้ขัดขืนก่อนเสียชีวิตอีกด้วย จึงได้เก็บหลักฐานคราบเขม่าปืนที่บาดแผล เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย หลังจากเมื่อช่วงเช้านี้มีชาวบ้านแจ้งว่า พบศพบริเวณดังกล่าว

จากการสอบสวนนายลำพอง สุขแสง อายุ 51 ปี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า เมื่อช่วงเช้ามีคนหาปลามาพบศพผู้ตาย แล้วมาบอกตนให้ช่วยมาดู โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่หลายคนได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนกระทั่งมาพบศพในตอนเช้า จึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ส่วนแนวทางการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายได้รับประทานอาหารกับเพื่อนตั้งแต่ช่วงบ่าย และช่วงค่ำในกรุงเทพฯ และเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวไหว้พระพรหม ที่แยกราชประสงค์ และไหว้พระพิฆเนศที่แยกห้วยขวาง ก่อนที่ผู้ตายจะแยกย้ายกับเพื่อน โดยขึ้นรถแท็กซี่กลับมาที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และขาดการติดต่อไป ก่อนจะถูกฆ่าตาย โดยตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณก่อนถึงที่เกิดเหตุ และอีกชุดลงพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ เพื่อตามหาแท็กซี่ที่มาส่งผู้ตาย เพื่อไขปริศนาการตายครั้งนี้แล้ว

ทั้งนี้ ทางตำรวจเร่งสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบตามกล้องวงจรปิดใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุการสังหารนั้น ทางตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งด้านการขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ ,ชิงทรัพย์ และขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งยังไม่ตัดปนระเด็นใดทิ้ง แต่อย่างใด สำหรับสร้อยคอทองคำ และเลสข้อมือทองคำ น้ำหนักรวม 20 บาท และแหวนเพชรที่สวมใส่ที่หายไปนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวน เพื่อนำทรัพย์สินกลับมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า