2 ตำรวจคันนายาวถูกยิงบาดเจ็บ หลังปะทะแก๊งยานรก

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.อ.ภัทรศักดิ์ สมงาม รอง สว. (สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับยาเสพติดถูกคนร้ายยิงบาดเจ็บ 2 นาย ภายในชุมชนริมคลองลำเกร็ด ซอยกาญจนาภิเษก 8/1 ถนนเลียบด่วนวงแหวนกาญจนา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. รุดตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.ณัชพิสิษฐ์ เสียงหวาน สวป. สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ชุดจู่โจม สน.คันหน้ายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 93 ในชุมชนดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นายมณเทียร ปันโรคา อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืน ขนาด .380 ซุปเปอร์ ออโต้ ภายในแมกกาซีน เหลือกระสุน 3 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุน ตกอยู่ 1 ปลอก และรถจยย. ยามาฮ่า มีโอ สีม่วง ทะเบียน กษข 922นครปฐม ตรวจค้นในบ้านหลังดังกล่าว พบ ยาบ้าประทับตราเลข 999 รวม 5000 เม็ด ยาไอซ์ ชนิดเกล็ด ประมาณ 200 กรัม อุปกรณ์เสพยา ถุงพลาสติกซิบล๊อคเปล่าจำนวนหนึ่งเครื่องชั่งน้ำหนัก และปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1กระบอก ซุกซ่อนในลำโพง จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บตำรวจ 2 นาย คือ ส.ต.ท.สุเทพ บุญยืน อายุ 32 ปี ผบ.หมู่ ป. สน.คันนายาว มีแผลถูกยิง 2 นัด บริเวณศอกและแขนซ้าย และ ส.ต.ท.ศราวุทธ นาคพันธ์ อายุ 30 ปี ผบ.ป. สน.คันนายาว ถูกยิงบริเวณท้อง 1 นัด นำส่ง รพ.นพรัตน์ อาการปลอดภัย สอบสวนนายมณเทียร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ขี่รถจยย.ยามาฮ่า มีโอ่ ของกลาง มาจากบ้านพักย่านคู้บอน 25 เพื่อมารับยาบ้า 200 เม็ด และยาไอซ์ 40 กรัม จากนายตุ่น อายุประมาณ 30 ปี เพื่อขายต่อลูกค้าแถวบ้าน แต่ระหว่างนั้น ตำรวจทั้ง 2 นาย เข้ามาในบ้าน แต่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริจึงยิงไป ส่วนปืนขนาด .380 ซุปเปอร์ ออโต้ พกไว้ป้องกันตัวจากคู่อริ เมื่อปี 50 เคยต้องโทษคดี พรากผู้เยาว์

สอบสวนพยาน น.ส.ศุภรัตน์ หนูสู อายุ 19 ปี ผู้พักอาศัยในบ้าน ให้การว่า ช่วงประมาณเดือนกว่าที่ผ่านมา นายตุ่น และนายมณเทียร  มาหาคนในบ้าน แต่ตนไม่ได้สนใจว่ามาหาใครในบ้าน เพราะอาศัยอยู่กันหลายคน ตนปกติทำงานกลับมาก็อยู่แต่ในห้องไม่ได้ออกมาสุงสิง ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดัง ประมาณ 2-3 นัด เมื่อออกมาดูก็พบ นายมณเทียร ถูกตำรวจจับกุม ส่วนนานตุ่น หนีไป ยาเสพติดที่พบตนไม่ทรายว่าของใคร

พ.ต.ท.ณัชพิสิษฐ์ เปิดเผยว่า พ.ต.อ.สิงห์  สิงห์เดช ผกก. สน.คันนายาว กวดขันปราบปรามยาเสพติด โดยสายลับสืบทราบว่า คนร้ายมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงสั่งการให้ชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.ธนกฤต ธนกูลกิตต์ รอง สวป. สน.คันนายาว นำกำลังชุดจับกุมอีก 3 นาย วางแผนเข้าทำการล่อซื้อ แต่ นายตุ่น และนายมณเทียร ไหวตัวทัน ซึ่ง นายมณเทียร ใช้ปืนยิงต่อสู้ จน ส.ต.ท. ทั้ง 2 นายบาดเจ็บ จึงจับกุม นายมณเทียร ไว้ ส่วนนายตุ่น หลบหนีไป หลังจากนี้จะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า