3 ผู้ต้องหาสวยหั่นศพถูกสอบปากคำเพิ่มเติม จนท.กันตัวแม่เปรี้ยวไม่พบหน้า

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 มิ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดกกำลัง 1 กองร้อย นำตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี , น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี และ น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี 3 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม” ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดแรกที่รีสอร์ท โดยผู้ต้องหาระบุว่าเป็นจุดที่นำศพ “น้องแอ๋ม” มาหั่น ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปทำแผนตามจุดต่าง ๆ คาดว่าวันนี้ จะทำ 7-8 จุด

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. (4 มิ.ย.60) ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนจากศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 เข้ามาควบคุมตัวที่ สภ.เขาสวนกวาง โดยบรรยากาศทั่วไปมีชาวบ้านที่ทราบข่าวเข้ามาสังเกตการณ์กว่าร้อยคน แต่ไม่มีเสียงด่าทอหรือสาปแช่งแต่อย่างใด นอกจากนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองร้อยควบคุมฝูงชนหมวด 2 กองร้อยที่ 1 ตร.ภ.4 จำนวน 50 นาย มาคอยดูแลความสงบ จัดเวรยามเฝ้าดูแลผู้ต้องหาทั้ง 3 อย่างใกล้ชิด

ต่อจากนั้น พนักงานสอบสวนได้เรียกตัว เปรี้ยว เข้าห้องสอบสวนเป็นคนแรกใช้เวลาในการสอบสวนประมาณ 20 นาทีแต่ก็ยังไม่แล้วเสร็จ ก่อนที่จะเรียกตัว เอิร์น เข้ามาสอบพร้อมด้วย แจ้ เป็นลำดับต่อไปเพื่อสรุปสำนวนให้แล้วเสร็จ แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนทำการบันทึกภาพแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันได้มี นางสาคร ภาษี มารดาของเปรี้ยวพร้อมด้วยสามีและญาติ ๆ มาพบลูกสาว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันไว้ไม่ยอมให้ทั้งสองพบหน้ากันโดยบอกว่าขอให้ใจเย็นก่อน ยังไงก็ได้พบหน้ากันอย่างแน่นอน ทั้งนี้จากการสังเกตการณ์ของผู้ที่มาคอยดูหน้าผู้ต้องหาทั้งสามคนต่างพูดเป้นเสียงเดียวกันว่าผู้ต้องหาได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เสมือนหนึ่ง ตำรวจเป็นทนายความของผู้ต้องหาทั้งหมด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า