5 โจร บุกปล้นร้านทองนาทวี กลางวันแสกๆ กวาดเรียบ 22 ล้าน

24 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.วิวรรธน์  ภักดีรุจิรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาทวี จ.สงขลา  รับแจ้งว่าเมื่อเวลา 13.30 น.เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทอง “ห้างทองสุธาดา” ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 178-180  กลางตลาดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนเสน ผกก.ฯ พ.ต.อ.เสกสันต์ ชูรังสฤษฎิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา  ทราบว่าคนร้านแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่สวมชุดสีเขียวเข้มและสวมเสื้อเกราะจำนวน 5 คน ใช้รถตู้สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน 10-1082 สีขาว ปัตตานี  มีแถบสีฟ้า-เหลือง ซึ่งลักษณะคล้ายกับรถโดยสารประจำทาง และถืออาวุธปืนสงคราม บุกเข้าไปในร้านและช่วยกันกวาดทองรูปพรรณภายในร้านไปเกือบหมดทั้งร้าน และยังถอดสายกล้องวงจรปิดออกขณะเข้าไปปล้นอีกด้วย โดยขณะเกิดเหตุมีพนักงานซึ่งเป็นผู้หญิงอยู่ภายในร้าน4-5 คน  และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ไม่ให้ขัดขวาง ใช้เวลาประมาณ10 นาทีก่อนที่จะพากันวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไปทางด้านประกอบ อ.นาทวี และคาดว่าจะใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปยังอ.เทพา เจ้าหน้าที่จึงมีการประสานกำลังตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับ

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างหอนาฬิกา อยู่บริเวณร้านทองบอกว่า ขณะเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถตู้เข้ามาจอดหน้าร้านได้พากันลงมาจากรถตู้พร้อมอาวุธปืนยาวซึ่งน่าจะเป็นอาวุธปืนสงครามที่เห็น3 กระบอก และขู่ให้หมอบกับพื้นที่ ก่อนบุกเข้าไปในร้าน ใช้เวลาประมาณก่อเหตุราว10 นาที และพากันออกมาขึ้นรถตู้ขับหลบหนีไป

และจากข้อมูลรถที่ขับมาก่อเหตุพบว่ารถตู้ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถตู้โดยสารสายปัตตานี-หาดใหญ่ ซึ่งคนร้ายดักปล้นมาจากพื้นที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี และมัดคนขับเอาไว้ในสวนยางพาราเมื่อช่วงเช้าของวันนี้

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้าตรวจสอบความเสียภายในร้าน พบว่าคนร้ายมี 5 คน เป็นชาย3 คนและหญิง2 คน  และทองที่ได้ไปหนักประมาณ1,000 บาท มูลค่ากว่า22 ล้านบาท

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า