บรรยิน – พวก คอตกนอนเรือนจำ – เผยแผนลับ อุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา(คลิป)

บรรยิน และพวก คอตกนอนคุก หลังศาลไม่ให้ประกันตัว คดีอุ้มสังหารพี่ชายผู้พิพากษา เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง

25 ก.พ. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษ หนุมาน กองปราบฯ ควบคุมตัวผู้ต้องหาคดีอุ้มนายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาอาวุโส ศาลอาญากรุงเทพใต้ เจ้าของสำนวนคดีปลอมแปลงเอกสารโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือ เสี่ยจืด กว่า 300 ล้านบาท เพื่อข่มขู่ให้ผู้พิพากษาอาวุโส ตัดสินยกฟ้องคดี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ที่ตกเป็นผู้ต้องหา

โดยกลุ่มผู้ต้องหาประกอบด้วย นายณรงค์ศักดิ์ ป้อมจันทร์, นายชาติชาย เมณฑ์กุล และนายประชาวิทย์ ศรีทองสุข ที่ถูกควบคุมตัวไปทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกบริเวณซอยรัชดาภิเษก 33 ภายในบ้านพัก ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ปลูกในเนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้วางแผนก่อนลงมือก่อเหตุ โดยบ้านหลังดังกล่าวผู้ต้องหาให้การตรงกันว่าเป็นบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีต ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี อุ้มพี่ชายผู้พากษา อาวุโส ศาลอาญากรุงเทพใต้ รวมกับพวก 6 คน ที่ถูกจับกุม

จุดที่สองอยู่บริเวณหน้าศาลแพ่งกรุงเทพใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนใต้ต้นโพธิ์ ฝั่งตรงข้ามศาล ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาทั้ง3 คน ได้ทำการอุ้มตัว พี่ชายผู้พิพากษาอาวุโส ศาลอาญากรุงเทพใต้ ซึ่งนายณรงค์ศักดิ์ ทำหน้าที่ล็อคตัวขึ้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ โดยมีนายชาติชายคอยช่วย

จากการสอบสวนมีรายงานว่า 1 ในกลุ่มผู้ต้องหาให้การสารภาพ โดยระบุถึงเหตุการณ์ ว่า ขณะที่กลุ่มคนร้ายคุมตัวนายวีรชัย ได้พยายามโทรศัพท์ ผู้พิพากษาอาวุโสศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อข่มขู่ให้ยกฟ้องคดีโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั้ง 300 ล้านบาท ระหว่างทางผู้ต้องหาได้ลงมือต่อยท้องนายวีรชัย และทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตบนรถขณะขับผ่านถนนย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ก่อนจะปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพที่บริเวณเขาใบไม้ มีการเผา และอำพรางร่างใส่ถุงพลาสติกทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา ในตำบลบ้านกลางแดด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด และจัดกำลังลงงมหาชิ้นส่วนในบริเวณที่มีการชี้จุด พร้อมกันนั้นยังมีหลักฐานอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่ง

ส่วน พ.ต.ท.บรรยิน จากห้องคุมขังมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวเขียนหนังสือชี้แจงไปแล้ว การสอบปากคำครั้งนี้เป็นการนำตัวไปสอบปากคำครั้งแรก ขอดูรายละเอียดก่อน ตนไม่เครียด ยืนยันว่าบริสุทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ส่วนกระแสไปปรากฏตัวหน้าศาลวันเกิดเหตุ พ.ต.ท.บรรยินไม่ตอบ

ต่อมาเวลา 15.30 น. ศาลพิจารณาอนุญาตให้ฝากขัง พ.ต.ท.บรรยิน เป็นเวลา 12 วัน โดยคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง และผู้ก่อเหตุเป็นผู้มีอิทธิพลเกรงจะไปข่มขู่พยาน และเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ก่อนที่เวลาต่อมา ศาลจะพิจารณาให้ฝากขังผู้ต้องหาที่เหลืออีก 5 คน โดยระบุเหตุผลเดียวกัน

จากนั้นในเวลาประมาณ 16.30 น. รถของกรมราชทัณฑ์ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ออกไปจากศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยมีรถของกองปราบปราม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า