เปิดไทม์ไลน์ พีอาร์สาว วาวา เสียชีวิต จากปาร์ตี้บ้านหรูย่านพหลโยธิน

จากกรณี นางสาววิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิต จากระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว ใน รพ.เปาโลเกษตร ช่วงเช้าวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ภายหลังรับงานเอนเตอร์เทนจาก น.ส.สุ โมเดลลิ่ง ให้ไปดูแลนายเก่ง // โดยเมื่อวานนี้ มีรายงานว่าผลการตรวจร่างกายของพริตตี้วาวา พบสารเสพติดชนิดยาเคอยู่ในเลือดและยาอีอยู่ในปัสสาวะ ทำให้ตำรวจต้องขยายผลและหาข้อมูลเกี่ยวกับสารเสพติดชนิดนี้พร้อมผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

วันนี้ (26 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ สน. พหลโยธิน พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกับ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่อมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ได้นำตัวเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นายฤทธิ์เดช พรหมขุนทอง หรือ เก่ง (ใส่เสื้อสีดำ) ซึ่งเดินทางมาสอบปากคำ พร้อมทนายความ (ใส่เสื้อสีขาว) // โดยเบื้องต้น ได้ทำการสอบปากคำไปกว่า 1 ชั่วโมง 30 นาทีแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้วทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย พริตตี้ 3 คน โมเดิลลิ่ง 1 คน และญาติผู้ตาย 2 คน

ซึ่งมีพยานระบุว่า ในงานปาร์ตี้เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ มีผู้ชาย 6-8 คน ผู้หญิงราว 10 คน ทั้งหมดได้นั่งกินข้าวร่วมกันที่ชั้นล่างของบ้าน จนถึงเวลาเที่ยงคืนวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ก่อนจะขึ้นไปปาร์ตี้บนชั้นสอง

โดยไทม์ไลน์การเสียชีวิต วาวา มีรายงานว่า เริ่มจากมีเจ้าของบ้านหรูแห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน ชื่อนายเก่ง ติดต่อโมเดลลิ่งจัดหาพริตตี้มารับงานเอ็นเตอร์เทน ในงานปาร์ตี้ จำนวน 4 คน ซึ่งรวม พริตตี้สาว วาวา ราคาทั้งหมด3 หมื่นบาท โดยเริ่มงานในวันที่ 22 ก.พ.64

ซึ่งเมื่อเวลา 22.15 น. จากกล้องวงจรปิด จากบ้านตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ พบผู้หญิงคล้าย วาวา นั่งรถแท็กซี่ จอดบริเวณหน้าบ้าน ที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินเข้าไปงานปาร์ตี้

จากนั้นเวลา 22.45 น. จะมีรถแท็กซี่อีกคันจอดรถและผู้หญิงอีกคนได้เดินเขาบ้านปาร์ตี้เช่นกัน

กระทั่ง เมื่อเวลาเช้าประมาณ 06.28 น. (23 ก.พ.) ผู้ชาย 2 คน ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า มาส่งผู้เสียชีวิตที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านเกษตร

จากนั้นเวลา 07.00 น. นายเก่ง เดินทางมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลโดยอ้างว่าผู้เสียชีวิตเสพยาเสพติด ประเภทยาอี มาก่อนหน้านี้

ก่อนที่เวลา 08.45 น. วาวา เสียชีวิต สาเหตุเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและ หัวใจวายเฉียบพลัน จากการระบุของแพทย์

ทั้งนี้ เหตุการณ์ทั้งหมดมีรายงานว่า มีหลักฐานการโอนเงินสลิปการจ้างพริตตี้สาว และมีข้อความคุยกันทางแชทในการมียาเสพติดในปาร์ตี้ครั้งนี้ จนเกิดเหตุเศร้า พีอาร์สาว วาวา เสียชีวิต

ญาติติดใจปมเสียชีวิต! ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี พริตตี้ ดับปริศนา

สอบประเด็นเพิ่มเติม! ผบ.ตร. ไม่กำหนดวัน สรุป คดีน้องชมพู่

เปิดกรุของกลาง!จับกุม ลูแปง เอเย่นต์ผลิต เคนมผง ส่งกลางกรุง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า