ช็อก! รถตู้ฉุดสาว ขึ้นรถกลางกรุง แฟนหนุ่มเข้าช่วยกระโดดเกาะรถ เสียชีวิต

กรณี รถตู้ฉุดสาว ตร.เร่งตรวจสอบวงจรปิดรถโฟลค์บรอนซ์ชนหนุ่มเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยมเหตุกระโดดเกาะรถตามแฟนสาวก่อนชิ่งหนี พบปิดทะเบียนปลอม พุ่งปมชู้สาว

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุหญิงถูกลักพาตัวขึ้นรถตู้โฟค์สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหนี โดยมีชายซึ่งเป็นแฟนหญิงดังกล่าวได้กระโดดเกาะหน้ารถตู้ไปด้วย เหตุเกิดบริเวณด้านหลังสวนลุมพินี

ต่อมารถตู้คันดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนเสาป้ายบอกทางเชิงสะพานขึ้นสะพานเบลเยี่ยม ถนนพระราม4 ขาออก ทำให้ชายดังกล่าวร่างกระเด็นตกลงมากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัสขาท่อนบนผิดรูป ส่วนหญิงที่ถูกลักพาตัวได้กระโดดรถตู้ ช่วงแยกไฟแดงวัดช่องลม ก่อนนำตัวชาย-หญิง ส่ง รพ.จุฬา ส่วนรถตู้ผู้ก่อเหตุขับหลบหนีไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.ลุมพินี อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บ เพื่อสรุปสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

กรณีช่วงดึกที่ผ่านมา นายสมเกียรติ นามสมมุติ อายุ 42 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.ณัฐ นามสมมุติ อายุ 35 ปี กระโดดเกาะหน้ารถตู้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เนื่องจากแฟนสาวตนเองซึ่งเป็นหญิงขายบริการถูกฉุดขึ้นรถไป ก่อนที่คนร้ายจะขับรถตู้ชนเสาป้ายทางขึ้นสะพานไทย-เบลเยี่ยม ฝั่งขาออกแขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จนนายสมเกียรติ ตกจากรถได้รับบาดเจ็บสาหัส (ล่าสุดมีรายงานว่า เสียชีวิตแล้ว) ส่วนคนร้ายขับรถหลับหนีไปทางวัดช่องลมถนนพระราม3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 พร้อม พ.ต.อ.สุธีร์ เสน่ห์ลักษณา ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และฝ่ายสืบสวน ประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง

พล.ต.ต.สามารถ กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังติดตามเบาะแสของรถยนต์ตู้ยี่ห้อโฟล์คสโลวาเกนที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะ พบว่ามีสีบรอนซ์เทา ใช้แผ่นกระดาษปิดป้ายทะเบียนแท้จริง เมื่อตรวจสอบเลขบนกระดาษแล้วไม่พบว่าได้จดแจ้งกับกรมการขนส่งทางบก สำหรับการไล่ตรวจสอบเส้นทางที่ใช้ พบว่ามีจุดเริ่มต้นจากสวนลุมพินี ที่รับหญิงสาว ก่อนวิ่งไปตามถนนพระราม 4 จนถึงเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ที่นายสมเกียรติ ถูกชน แล้วคนร้ายก็หลบหนีเข้าถนนพระรามสาม โดยอาจเบี่ยงหลบใต้ทางด่วน

พล.ต.ต.สามารถ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ได้รับรายงานว่านายสมเกียรติ คนเจ็บ ได้เสียชีวิตแล้ว ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้าย แต่กำลังเร่งสืบหาตัวอยู่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำรวตยังไม่แจ้งข้อหาใด แต่เบื้องต้นเข้าข่ายขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นถึงแก่ความตาย และอาจเข้าข่ายหน่วงเหนี่ยวกักขัง เนื่องจาก น.ส.ณัฐ ถูกพันเทประหว่างอยู่ในรถ จึงเชื่อว่าคนร้ายได้เตรียมการมาก่อนส่วนปมการก่อเหตุตำรวจตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่าอาจเป็นประเด็นชู้สาว จากนี้ยังต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เนื่องจากยังไม่ทราบความสัมพันธ์ระหว่างนายสมเกียรติ กับ น.ส.ณัฐ อย่างแน่ชัด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า