ดูดวงรายวัน กับ หมอปุ่น ประจำวันพฤหัสบดี 18 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน เช็กดวงชะตากับพี่หมอปุ่น ขยี้ดวง ศาสตร์พยากรณ์ไพ่ยิปซี ทั้งการงาน การเงิน ความรัก แบ่งปันดวงดี ประจำวันที่ 18 มีนาคม 2564

วันอาทิตย์

การงาน : หากทำงานไม่มีความสุข การเปลี่ยนงานไม่ใช่เรื่องน่ากลัวในตอนนี้ หากอยากจะก้าวหน้า ให้ลองมองงานที่เหมาะสมกับตัวเองแล้วลงมือเดินหน้าได้เลย

การเงิน : มีค่าใช้จ่ายกับคนในบ้าน อาจจะต้องช่วยเหลือจุนเจือคนรอบข้างมากกว่าปกติที่ต้องทำรายได้ประจำอาจจะไม่พอลองหารายได้เสริมจะช่วยพยุง

ความรัก : คนโสดในช่วงนี้ให้ระวังการเริ่มต้นกับคนท่าดีทีเหลว พูดไว้ดี แต่ทำไม่ได้คนมีคู่แอบรู้แฟนไม่ซื่อสัตย์ งานนี้ต้องจับให้ได้คาหนังคาเขาก่อนเรื่องจะบานปลาย

วันจันทร์

การงาน : มีคนไม่หวังดี คอยขัดแข้งขัดขาคุณในการทำงานไปวะทุกอย่าง แต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะมีคนเห็นด้วยและคอยสนับสนุน แถมยังเป็นคนใหญ่โต เป็นระดับหัวหน้า

การเงิน : ประหยัดได้ก็ประหยัด อย่าพยายามที่จะใช้เงินเกินตัว คุณเองมีกิเลศมาก แต่หากยับยั้งได้คุณจะไม่เจอปัญหาที่จะขัดสนเรื่องเงินเลย

ความรัก : คนรักหักหลังโดยที่คุณไม่เคยเอะใจอะไรคนโสดอย่าพยายามจะวิ่งตามคนที่แอบชอบ ให้อยู่เฉยๆแล้วเดี๋ยวคนคนนั้นจะเข้ามาหาคุณเอง

วันอังคาร

การงาน : คุณมีโอกาสได้ทำงานกับคนใจป๋า พร้อมทุ่มงบให้กับโปรเจคของคุณแบบที่ไม่อั้น ทำให้การทำงานของคุณไม่มีอุปสรรคเลย พร้อมสนับสนุนความคิดคุณเต็มที่

การเงิน : เงินค่อนข้างไหลเข้ามากในช่วงนี้ มีงานนอก จ๊อบเสริมเข้ามามากพอสมควร การลงทุนที่มีความเสี่ยงควรพักก่อน คุณควรหาเงินด้วยการใช้แรง

ความรัก : รักจืดจางค่อนข้างเศร้า ใกล้หมดเวลาของคู่ของคุณ ถึงเวลาต้องยอมรับความจริงว่าไปกันไม่ได้ คนโสดระวังการโดนหลอก คนที่เข้ามาอาจจะมีเจ้าของแล้ว

วันพุธ

การงาน : การทำงานไม่มีอุปสรรคนัก ผู้ช่วยดีส่งเสริมให้คุณได้รับคำชื่นชมในช่วงนี้ความก้าวหน้ากำลังจะเข้ามา เพราะผลงานที่โดดเด่นของคุณ

การเงิน : ระวังการใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็นเงินเข้าไม่มาก แต่หากคุณระวังรายจ่ายก็ไม่มีเช่นกัน คุณเองพยายามรัดเข็มขัดให้ทำบุญเสริมการเงินให้ดี

ความรัก : คนรักจะกลับมา อาจจะต้องแลกด้วยน้ำตา แต่ก็มาเริ่มต้นอีกครั้ง คนโสดมีเกณฑ์ถูกอกถูกใจกับชาวต่างชาติ มีโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์ แล้วเริ่มต้นดูใจ

วันพฤหัสบดี

การงาน : ระวังการทำงานแบบหามรุ่งหามค่ำ นอกจากจะส่งผลต่อสุขภาพแล้ว ประสิทธิภาพในการทำงานของคุณอาจจะลดลง จนคุณภาพงานไม่ได้มาตรฐาน

การเงิน : เงินของคุณไม่มีตกหล่น ทุกบาททุกสตางค์ที่คิดว่าจะได้ คุณจะได้ตามที่หวัง แถมยังคงเก็บเงินได้ตามที่หวังเอาไว้ด้วย เรียกว่า การเงินไม่มีติดขัดเลยทีเดียว

ความรัก : คนโสดระวังจะเผลอใจไปกับคนมีเจ้าของเขาไม่พูดความจริง แต่เราเองกลับเชื่อจนหมดใจ คนมีคู่ระวังโดนเสี่ยมจากคนรู้จักสนิทสนม อาจจะสร้างความบาดหมาง

วันศุกร์

การงาน : งานนิ่งๆไม่หวือหวา แต่กลับทำให้คุณหมดพลังงานไปกับการสู้งานค่อนข้างสูง เรียกว่าน่าเบื่อแต่เหนื่อยหน่ายก็ว่าได้อดทนแล้วสู้ต่อไปก่อน

การเงิน : มีคนคอยช่วยเหลือด้านการเงินของคุณพี่ ป้า น้า อา เดินเข้ามาเห็นอกเห็นใจ หยิบยื่นให้ใช้ ทำให้ไม่ขัดสน เรียกว่าเป็นเงินโบนัสก็ว่าได้

ความรัก : คุณกำลังใจอ่อนให้กับคนรักอีกครั้ง การงอนของคุณส่งผลให้เขาเสียใจ และเดินหน้าง้อคุณสุดความสามารถ คนโสด อย่าพึ่งมองคนที่หน้าตา ให้มองที่เข้ามาแล้วสุขใจ

วันเสาร์

การงาน : การงานค่อนข้างรุ่งเรือง การค้าขายจะส่งผลให้คุณประสบความสำเร็จ มีกำไรมากมาย การทำธุรกิจเกี่ยวกับของกินจะมีความก้าวหน้า

การเงิน : คุณอาจจะหมดเงินไปกับการลงทุนแต่การลงทุนของคุณจะได้รับผลตอบรับกลับมาเป็นมูลค่าเงินที่คุณเองค่อนข้างจะพึงพอใจ

ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาดูแลหัวใจ ให้นั่งยิ้มสวยๆเอาไว้ ไม่ต้องทำอะไรมาก คนมีคู่รักหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าเข้าอกเข้าใจกันมากเป็นพิเศษ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า