น้ำตาตัวประกอบ ตัดพ้อ! ถูกแบ่งชนชั้น ของกินในกองถ่าย มีให้แค่น้ำเปล่าข้าวก็ไม่มี

น้ำตาตัวประกอบ – ไม่ว่าจะกระทำการใดๆที่ต้องอาศัยคนหมู่มาก เพื่อให้บรรลุผลสำเร็จนั้น สิ่งสำคัญคือการต้องให้เกียรติทุกคนอย่างเท่าเทียม ถึงแม้ บทบาทของแต่ละคนในที่นั้นๆ จะต่างกัน หน้าที่ความรับผิดชอบมากน้อยไม่เท่ากัน แต่ทุกๆๆคนย่อมเป็นส่วนหนึ่งที่ขับเคลื่อนงานนั้นๆให้ออกมาสำเร็จด้วยดี จากกรณีที่โลกโซเชี่ยลแชร์ภาพ อาหารในกองถ่ายแห่งหนึ่งที่เห็นว่า จะแบ่งอาหารและติดป้ายอย่างชัดเจน ซึ่งในมุมหนุ่งก็ดูปกติดีแบ่งสัดส่วนกัน แต่ด้วยความที่สัดส่วนของกินมันต่างกันเกินไปเลยมีการวิจารณ์กันในแง่ของการแบ่งชนชั้น โดยมีการโพสต์ข้อความว่า

พันหมื่นแสนคำในใจ​ นี่คือสาเหตุที่ผมไม่ค่อยอยากรับงานละครแต่หันไปรับโฆษณาส่วนใหญ่ต่อให้วันนี้จะได้ค่าตัวเยอะหรือไม่​ เขาก็ตอกสลักหัวกระบาลไว้แล้วว่าคุณเป็นได้แค่นี้​คุณไม่มีสังกัดคุณไม่มีช่อง ป้ายนี้แสดงชนชั้นวรรณะชัดเจนโครตเจ็บอ่ะ​ #ผมจะเป็นกระบอกเสียงให้หลายๆคนเอง#เฉพาะบางกองเท่านั่น#หลายๆกองน่ารัก#ภาพเดียว#ล้านความคิด#2ประโยคแต่โครตเจ็บ


ด้วยความที่เคยเป็นextra มาก่อน มึงเอ๊ยยยยยยยยย เค้าปฏิบัติ เหมือนชนชั้นปรสิต เคยไปขอน้ำเค้ากินเค้าบอกextraไม่ให้น้ำแข็งนะ อิสัส แค่น้ำแข็งป่ะวะ โกโก้ โอวัลติน เลิกหวังไปเลย เจียมกะลาหัวสุดๆ ทำงานแรกๆกระแดะไปหยิบขนมหวาน เค้าบอก ของทีมงานเท่านั้น อ้าว แล้วเราไม่ใช่ส่วนหนึ่งในการทำงานเหรอวะ มาเดินผ่านกล้องกันเองไหมอ่ะ งงใจสุด นั่งกินข้าวกับพื้นถนน ทำมาหมดแล้ว อาหารกล่องบางกอง นี่ถ่ายรูปเก็บไว้เลย ว่ากูต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้ให้ได้ สำหรับกองดีๆก็มีนะ ขอบคุณมากเลยที่ปฏิบัติกับเราอย่างเท่าเทียม

ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อ่านข่าว

โซเชียลวิจารณ์หนัก! แบบเรียน ” ชีวิตกับสังคมไทย ” สอนแบ่งแยกชนชั้น จี้ศธ.ผ่านมาได้ยังไง?

ชาวทวิตส่อดราม่า! คาร์เทียร์ จัดนิทรรศการ เข้าชมฟรีทุกชนชั้น

ตัวประกอบหลวงพี่แจ๊ส 4 จี ซิ่งบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต

ขอบคุณโพสต์ต้นทาง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า