นักร้องสาวเข้าโรงพยาบาล เพราะหน้าบาง อั้นตดทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าแฟน จนร่างกายอัดแน่นไปด้วยตด

อั้นตด เป็นเหตุ นักร้องสาวเข้าโรงพยาบาล เพราะหน้าบาง อั้นตดทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าแฟน จนแก๊สสะสม เผยหลังจากนี้จะตดให้สนั่น

เป็นเรื่องปกติของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่ช่วงแรกๆหลักจากได้ตกลงมาใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันแล้วจะมีอาการเหนียมอายที่จะทำบางสิ่ง โดยบางคู่นั้นแม้จะมีเซ็กซ์กันแบบนับครั้งไม่ถ้วน ก็จะไม่สะดวกใจที่จะให้เห็นตอน อาบน้ำ ขับถ่าย หรือตอนผายลม ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกสำหรับบางคู่เพราะ ก็คงจะมีความเขินอายที่ไม่อยากให้ใครแม้กระทั่งคู่รักเห็น มันจะไม่เป็นปัญหาอะไรถ้าคู่รักไม่รู้สึกว่าการอายแบบนั้นสร้างความรู้สึกห่างเหินให้กันและกัน และก็จะไม่มีปัญหาอะไรถ้ามันไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เหมือนกับ

วิเวียน เดอ เควรอซ เปเรรา (Viviane de Queiroz Pereira) นักร้องนักแต่งเพลงชาวบราซิล วัย 27 ปี ได้โพสต์ภาพของตัวเองขณะอยู๋โรงพยาบาล ลงอินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตาม 15.7 ล้านคน ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า เธอตื่นนอนเวลา 05.30 น. ด้วยอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนต้องไปที่โรงพยาบาล ซึ่งก็ได้มาอัพเดทว่าตอนนี้ได้รับยาและการรักษาจนสบายดีแล้ว และก็ได้กล่าวถึงสาเหตุแบบติดตลกว่า “แต่นั่นล่ะ พวกคุณ ตอนนี้ฉันสบายดี มีเพียงแค่ตดที่ติดสะสมอยู่ภายใน”

ซึ่งสาเหตุที่เธอต้องเข้าโรงพยาบาลนั้น แพทย์จะวินิจฉัยว่าเธอมีอาการแก๊สจำนวนมากค้างสะสมภายในร่างกาย เหตุเกิดจากเธอพยายามกลั้นผายลมต่อหน้าแฟนหนุ่มของเธอบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ได้แนะนำแฟนคลับว่าอย่าหาทำแบบเธอ จะตดก็ตดให้สนั่นสุดเสียงไปเลย อย่าอั้นแบบเธอ มันไม่ใช่เรื่องน่าอาย เพราะ สิ่งที่น่าอายก็คือการทำให้คนรักของตัวเองไม่ได้นอนเพราะต้องมาเฝ้าไข้ที่โรงพยาบาลแทน

ทั้งนี้ ดร.การัน ราจัน ศัลยแพทย์ชื่อดังของระบบสาธารณสุขแห่งชาติประจำอังกฤษทำคลิปวิดีโอให้ความรู้ผ่าน TikTok ว่า โดยเฉลี่ยแล้วควรผายลม 14 ครั้งต่อวัน การกลั้นตดอาจมีผลเสียร้ายแรง “หากคุณกลั้นตดนานเกินไป แก๊สจะถูกดูดซึมกลับเข้าสู่กระแสเลือดและออกทางลมหายใจแทน”

ขอบคุณข้อมูล ladbible.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า