เคที เพอร์รี่ ร้องศาลสั่งคุ้มครองครอบครัว หลังโดนถูก ชายแปลกหน้าบุกรุกถึงบ้าน!

เพจดังโลกออนไลน์ Katy Perry Thailand ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับนักร้องชื่อดัง เคที เพอร์รี่ ที่ได้มีการยื่นคำร้องต่อศาลให้มีการคุ้มครองเธอและครอบครัว เนื่องจากได้มีชายแปลกหน้า เข้าไปบุกรุกและคุกคามเธอและครอบครัว

โดยมีการระบุข้อความว่า

#BreakingNews? ล่าสุดมีรายงานว่าเคที่ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อมีคำสั่งให้คุ้มครองเธอและครอบครัวหลังจากชายวัย 38 ปีชื่อวิลเลียม เทอร์รี่ได้โพสต์ข้อความลามกเกี่ยวกับเธอบนโซเชียลมีเดียต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือนพร้อมส่งคำขู่ที่ส่งไปที่ออร์แลนโดและคนอื่นๆ ก่อนที่จะทำการบุกรุกเข้าไปในบ้าน Beverly Hills ของเคที่ โดยบุกเข้ามาในบ้านในขณะที่เธออยู่บ้านกับลูกสาว หลังจากที่เขากระโดดข้ามรั้วเข้ามาภายในบริเวณบ้านแล้วถูก Security รวบตัวและส่งตัวให้ตำรวจด้วยข้อหาบุกรุก อย่างไรก็ตามภายหลังเขาถูกปล่อยตัวออกมา เคที่จึงกังวลต่อความปลอดภัยของเธอและครอบครัวเพราะข้อความที่โพสต์ในบัญชี Twitter ของเขามีการคุกคามเคที่อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีก่อนพร้อมทั้งขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายออร์แลนโดและทวีตขอให้ลูกชายของออร์แลนโดติดโควิดตาย เคที่จึงยื่นคำร้องต่อศาลให้คุ้มครองเธอและครอบครัว ศาลจึงมีคำสั่งคุ้มครองตามคำร้องโดยสั่งให้ผู้ชายคนดังกล่าวอยู่ห่างจากเคที่และครอบครัวมากกว่า 100 เมตร จนกว่าศาลจะมีการพิจารณาคดีในเดือนหน้า แม้จะมีคำสั่งศาลแต่ชายคนดังกล่าวยังคงทวีตคุกคามเคที่และเล่าเหตุการณ์ที่บุกเข้าไปในบ้านของเธออย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร พร้อมอ้างว่าที่บุกเขาไปเพราะเคที่เป็นคนเชิญเขาเข้าไปและบอกว่าเคที่คือภรรยาของเขา ทำให้แฟนคลับเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของเธอและครอบครัวเพราะอย่างที่เราทราบกันดีว่าเคที่เพิ่งรับบทบาทเป็นคุณแม่มือใหม่เธอกำลังโฟกัสอยู่กับการสร้างครอบครัวและดูแลลูกสาวคนแรก เหตุการณ์แบบนี้น่าจะกระทบจิตใจของเคที่มากพอสมควร แอดมินขอเป็นกำลังใจและขอให้คุณแม่และครอบครัวปลอดภัย ??ที่มา : TMZ

Katy Perry Thailand

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! กระบะหลับใน พุ่งชนพระขณะบิณฑบาต มรณภาพคาที่ เจ็บอีก 2

นาทีสลด! รถกระบะส่งของหลับใน พุ่งชนพระกำลังบิณฑบาตร ให้พรโยม มรณภาพ 1 โยม-เด็กวัดเจ็บ 2 คน คนขับอ้างไม่ได้นอนตั้งแต่เที่ยงคืน สุดท้ายวูบ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่านาที ลิซ่า ส่งข้อความหา หลังทราบข่าวหย่า พีเค

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่าโมเมนต์ ลิซ่า BLACKPINK ส่งข้อความหาหลังทราบข่าวคราวหย่า พีเค ปิยะวัฒน์ ผ่านทางยูทูบ WOODY FM

7 วันอันตราย ช่วงวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ รวม 2,044 ครั้ง

สรุป! 7 วันอันตราย ในวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ 2,044 ครั้ง ดับ 287 ราย จังหวัดเชียงราย ครองแชมป์อุบัติเหตุ-เสียชีวิต มากที่สุด

“บยอนอูซอก” จาก ‘Lovely Runner’ เปิดใจเกี่ยวกับการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง

ที่สุดของความพยายาม “บยอนอูซอก” จากซีรีส์เรื่อง ‘Lovely Runner’ เปิดใจการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง! ในรายการของ “ฮงซอกชอน”

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ค้าขายราบรื่น

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย 2567 : 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ชีวิตราบรื่น เงินทองเข้าหลายทาง

หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ

ถึงทางตัน! หนุ่มใหญ่เครียดหนัก โดนโกงค่าแรงจากบริษัทดัง ตัดพ้อจบชีวิตด้วยการ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า