โอกาสรวยเริ่มต้นขึ้นแล้วกับงาน Thailand e-Commerce Week 2017 งานแสดงธุรกิจอีคอมเมิร์ซครั้งยิ่งใหญ่ที่รวบรวมสินค้าและบริการที่น่าสนใจ และการสัมมนาให้ความรู้จากธุรกิจต่างๆ อาทิ Nipa LifeFord Korabag


Thailand e-Commerce Week 2017 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด “Online, Shall We GO… วิ่งให้ทันโอกาส เพราะตลาดอีคอมเมิร์ซไม่รอใคร” ซึ่งเป็นงานแสดงธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่ยิ่งใหญ่ โดยการรวบรวมผู้ให้บริการธุรกิจสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มทางด้านอีคอมเมิร์ซที่จะทำให้ท่านบริหารจัดการระบบหลังบ้านของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมไปถึงรูปแบบหน้าตาที่ทันสมัย ผู้ให้บริการรับชำระเงินที่จะทำให้การรับชำระเงินของท่านทำได้สะดวกสบายและง่ายมากยิ่งขึ้น ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่มีบริการที่ตอบสนองความต้องการในการจัดส่งหลายหลากรูปแบบ ผู้ให้บริการอื่นๆ ที่มาเสริมกำลังให้ธุรกิจของท่านไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ให้บริการทางด้านการทำการตลาดดิจิทัล ผู้ให้บริการหีบห่อสำหรับบรรจุสินค้าเพื่อจัดส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซ ผู้ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าแบบครบวงจร หรือแม้กระทั่งผู้ให้บริการทางด้านการถ่ายภาพสินค้า

อีกทั้งยังมีโชว์เคสสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ SMEs OTOP ประชารัฐ และดารานักแสดง ที่จะมาโชว์การทำธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ทั้งหมดนี้ มีสิทธิพิเศษสำหรับภายในงาน Thailand e-Commerce Week 2017 นี้เท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในยังมีเวทีสัมมนา และ Workshop ที่จะเพิ่มพูนความรู้ให้ผู้ประกอบการหรือคนที่ตั้งใจเป็นผู้ประกอบการ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการไทย คิดก่อน ทำก่อน และรวยก่อน เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน เช่น

Digital Marketing Conference ซึ่งจัดโดย บริษัท นิภา เทคโนโลยี จำกัด ก่อตั้งโดย ดร.อภิศักดิ์ จุลยา มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อพัฒนาวงการอินเทอร์เน็ตไทยให้ก้าวทันประเทศที่พัฒนาแล้ว (Developed Country) และมีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์มากว่า 20 ปี ครอบคลุมทุกบริการ (https://www.nipa.co.th)

Influencer Marketing การตลาดซึ่งใช้ผู้ทรงอิทธิพลทางสังคม เพื่อสร้าง Brand Awareness และกระตุ้นยอดขาย โดยคุณณรรฐวรรณ ดอกจันทร์ เจ้าหน้าที่สื่อสารองค์กรบริษัท โมเดิร์น คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ “LifeFord Paris เครื่องสำอางแบรนด์ไทย คุณภาพระดับสากล” (www.lifeford.com)

Content is the Master of Everything โดยคุณสุภัทรา ธรรมสัญจร แห่ง “Kidney Meal” ผู้ป่วยโรคไต จากเพจ ฟอกไตกินอะไรดี และคุณปรัชญา โมรา แห่ง Korabag : “กระเป๋าเครื่องสำอางค์ กล่องเครื่องสำอาง” (www.korabag.com)

Thailand e-Commerce Week 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2560 โดยสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA เป็นหนึ่งในหน่วยงานภาครัฐที่ให้การสนับสนุนและส่งเสริมการทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศให้สามารถเติบโตอย่างเข้มแข็ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน

“ลิซ่า” เปิด TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! แฟนๆแห่ติดตามถล่มทลาย

“ลิซ่า” เปิดช่อง TikTok อย่างเป็นทางการแล้ว! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแห่เข้าไปติดตาม และคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย จนตอนมีผู้ติดตามเร็วที่สุด

อุ๊ย! เพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ ชาวเน็ตชี้คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

อุ๊ยยังไงแน่ ขาเผือกรีบตื่นด่วน! เมื่อเพจดังปาช็อตเด็ดภาพคู่ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่ชี้ คล้าย จิน จรินทร์-เก๋ รุ่งนภา ?!

นักลงทุน 4 ราศี โชคลาภมาแรง มีเกณฑ์ที่จะถูกรางวัลงวดนี้!

ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 4 ราศี โชคลาภมาแรง ถูกหวยรวยเบอร์ โดย ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ ผ่านช่อง Youtube ดวงD

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า