คืนนี้มาแน่! รวมทุกข้อมูลที่คุณควรรู้ iPhone 8, วันเปิดตัว iPhone 8, iPhone x ฯลฯ

สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งยุคจากค่าย Apple เตรียมขย่มบัลลังก์และกระเป๋าสตางค์ของคุณอีกครั้งกับ iPhone 8 ที่มีกำหนดวันเปิดตัวตามเวลาประเทศไทยช่วงค่ำวันนี้ (12/9/2017) หลายฝ่ายจับตามองรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ที่ไอโฟนถือกำเนิน แน่นอนว่าฟีเจอร์ต่างๆรวมถึงคุณสมบัติต้องดีเยี่ยมกว่าเดิมแน่

ก่อนหน้านี้สื่อทุกสำนักรายงานตรงกันว่าไอโฟนรุ่นใหม่จะเปิดตัวในชื่อเท่ๆว่า iPhone X และยังมีอีก 2 ซีรีย์ให้เลือกคือ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus สเปคที่อัพเกรดขึ้นมาคาดว่าจะชูโรงด้วยดีไซน์ใหม่หน้าจอแบบ OLED แบบไร้ขอบสิ่งที่จะเห็นได้ชัดคือการถอดปุ่มโฮมออกแล้วปรับไปใช้ปุ่มโฮมเสมือนจริงฝัง Touch ID ลงไปในจอเลย

หน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว

นอกจากรูปลักษณ์จะโดดเด่นขึ้น iPhone 8 หรือ iPhone X จะปรับมาใช้ชิปประมวลผล Apple A11 ที่ประกอบด้วยแกนประมวลผลแบบ Hexa-Core 6 แกน ซึ่งถ้าเป็นจริงตามนี้นี่คือไอโฟนที่ใช้แกนประมวลผลมากที่สุดและการันตีว่ามันทรงพลังที่สุดด้วย

ส่วนเรื่องของการควบคุมถูกพัฒนาให้สะดวกสบายแก่ผู้ใช้มากขึ้นข้อนี้แหละที่ยังเป็นปริศนาของ iPhone 8 แต่สิ่งที่มาแน่คือระบบสแกนใบหน้า (Face ID) ถูกนำมาใช้แทนการปลดล็อคแบบ Touch ID ก็เพราะไม่มีปุ่มโฮมแล้วไงล่ะ

มาต่อกันที่กล้องจะเป็นแบบ Dual-Camera แบบเดียวกับในไอโฟน 7 Plus แต่ใส่ความสามารถบางอย่าง อาทิ ระบบกันสั่น (OIS) รองรับการถ่ายภาพแบบ 3D

ข่าวล่าสุดที่หลุดออกมาของ iPhone 8 หรือ iPhone X น่าจะโดนใจสาวกเพราะแว่วๆมาว่าพอร์ทเชื่อมต่อแบบเก่าที่ยุ่งยากต่อการรองรับอุปกรณ์จะถูกปรับมาใช้เป็นแบบ USB (เสียที) ทั้งนี้เพื่อความเป็นสากลเพิ่มความสามารถให้ไอโฟน 8 รุ่นใหม่ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ปิดท้ายด้วยความจุตัวเครื่องเชื่อว่า iPhone 8 จะเปิดตัวที่ขนาด 256 GB ซึ่งไม่มีอะไรน่าแปลกใจแต่จะไปปรับความเร็วในการประมวลผลที่คาดว่าไอโฟน 8 จะอยู่ที่ 64GB, 128GB และ 256GB ส่วน iPhone X รุ่นพิเศษจะมีให้เลือกที่ 128GB และ 256GB

 

 

 

Cr. http://bgr.com
ValueWalk
Computer Bild
express.co.uk
Iphone Paradise
iPhoneMod

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า