ทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น LINE Creators Studio

แนะนำช่องทางรายได้เสริมสำหรับผู้สนใจทำสติ๊กเกอร์ LINE ขาย แต่ก่อนอาจต้องใช้เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวมากมายในการทำ กลายเป็นข้อจำกัดสำหรับคนทั่วไปที่สนใจแต่ไม่สามารถทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายได้อย่างใจ แต่ตอนนี้มีข่าวใหม่ล่าสุดมาอัพเดต เพราะ LINE ออกแอปพลิเคชั่นใหม่ให้สามารถทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายได้ง่ายๆ แล้ว

แอปพลิเคชั่นดังกล่าวมีชื่อว่า LINE Creators Studio ที่ช่วยให้การทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายนั้นง่ายขึ้น เพราะแอปฯ นี้มีไว้เพื่อการวาดรูปสติ๊กเกอร์ที่ต้องการหรือถ้าไม่มีฝีมือด้านการวาดภาพจะเลือกเอารูปภาพที่มีในโทรศัพท์มาแต่งเติมหรือไดคัทส่วนที่ต้องการก็ได้ พร้อมกับปรับแต่งสีสันและใส่ข้อความลงไป จากนั้นก็ทำต่อให้ครบ 8 ภาพ สามารถทำได้สูงสุด 40 ภาพ เมื่อเสร็จเรียบร้อยก็ส่งให้ LINE ได้เลย พร้อมกับใส่รายละเอียดให้ครบ ได้แก่ ชื่อสติกเกอร์ รูปสติกเกอร์ที่ใช้ปก ราคาขาย จากนั้นรอไลน์ตรวจสอบสัก 2 อาทิตย์ เมื่อสติ๊กเกอร์ปรากฎในสไตร์ ก็แปลว่าขั้นตอนทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายนั้นเสร็จสิ้น

ทำสติ๊กเกอร์ LINE ขายง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น LINE Creators Studio

เมื่อสติ๊กเกอร์ปรากฎขึ้นที่สโตร์ เท่ากับว่าสติ๊กเกอร์ของเรานั้นกำลังวางจำหน่ายอยู่ หากมีใครดาวน์โหลดผ่าน App Store หรือ Google Play ก็จะกลายเป็นรายได้ให้กับเราเอง ซึ่งเราจะได้ส่วนแบ่งจากการขาย 50% แบ่งจากรายได้ที่ LINE ได้ ยกตัวอย่างหากสติ๊กเกอร์ราคา 100 บาท ก็จะแบ่งให้ Google หรือ Apple 30 บาท เหลือ 70 บาทที่ LINE จะได้ซึ่งเราจะได้ส่วนแบ่งจากตรงนี้เองครึ่งนึงหรือ 50% แปลว่าเราและ LINE จะได้คนละ 35 บาท

รู้แบบนี้ใครสนใจอยากทำสติ๊กเกอร์ LINE ขาย ก็เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อดาวน์โหลดแอปฯ ดังกล่าวลงเครื่อง ซึ่งตอนนี้ใช้ได้เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ยังใช้ในไทยไม่ได้ แต่ทีมงาน LINE ก็แจ้งมาแล้วว่าเร็วๆ นี้จะสามารถดาวน์โหลดในไทยได้ รองรับการทำติ๊กเกอร์ LINE ขายที่แสนจะง่ายดาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า