Instagram ส่อแววเพิ่มฟีเจอร์ Voice Call & Video Call

Instagram ถือเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมสูง โดยในการเปิดตัวของแอปฯ ช่วงแรก มาในรูปแบบของการแชร์รูปภาพโดยเฉพาะ กระทั่งภายหลังก็ได้มีการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับแอปฯ อื่นๆ ทำให้มีความสามารถที่จะรองรับการใช้งานต่างๆ ได้ เช่น การอัพโหลดวีดิโอ รวมถึงการแชร์วีดิโอชั่วคราว

ล่าสุดก็ได้มีการค้นพบไฟล์บางอย่างใน Instagram ที่แสดงถึงการมาของฟีเจอร์โทรด้วยเสียงและ Video Call ในอนาคต สำหรับไฟล์ที่ถูกค้นพบนั้นมีการรายงานจาก TechCrunch ซึ่งได้ระบุว่าไฟล์ที่ถูกค้นพบมีชื่อว่า Call และ Video Call ไม่เพียงแค่การค้นพบชื่อเท่านั้น แต่ยังปรากฎรูปไอคอนโทรศัพท์และกล้องอยู่ในไฟล์ APK ของแอปฯ อีกด้วย โดยในส่วนของ APK นั้นจะบรรจุโค้ดทั้งหมดของโปรแกรมเอาไว้ และแสดงไฟล์ของฟีเจอร์ในแอปฯ ได้ แต่ยังไม่เปิดใช้งานจริง

สำหรับฟีเจอร์ Voice Call และ Video Call บน Instagram หากถูกเปิดใช้งานจริงคาดว่าจะต้องกลายเป็นคู่แข่งรายใหญ่ของ Snapchat อย่างแน่นอน เพราะตัว Snapchat เองหลังจากเปิดให้ใช้งาน Video Call ก็ยังเป็นอุปสรรคต่อผู้ใช้งานอยู่ เนื่องจากเข้าถึงได้ยาก โดยเวลาจะกดปุ่ม Call บน Snapchat ได้นั้นจะต้องเปิดโปรไฟล์ของเพื่อนที่ต้องการก่อน ไม่เพียงเท่านั้นด้านการดีไซน์ก็ยังทำให้ผู้ใช้สับสนและไม่พึงพอใจในการใช้งานเท่าที่ควร จึงเชื่อว่าหาก Instagram เพิ่มฟีเจอร์ Call ขึ้นมา จะต้องส่งผลต่อ Snapchat โดยตรงอย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านั้นที่ผ่านมา Instagram ก็ทำให้เห็นแล้วว่าเมื่อเปิดใช้งาน Instagram Stories หรือภาพนิ่งและวีดิโอแบบชั่วคราว ที่นำมาจาก Snapchat ก็พบว่าผู้ใช้งานเลือกใช้งานบน Instagram มากกว่า Snapchat เสียอีก แต่ในปัจจุบันยังไม่มีการระบุชัดเจนว่าฟีเจอร์ดังกล่าวจะเปิดใช้งานเมื่อใด คงต้องลุ้นกันต่อไปกับของเล่นใหม่บนไอจีที่ว่านี้

Instagram ส่อแววเพิ่มฟีเจอร์ Voice Call & Video Call

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า