ดีเจกฤษ ผู้บริหารร้าน Maneku Omakase ยันไม่ได้ดูถูกลูกค้า ปมคอมเมนต์เหน็บคนด่าไม่มีเงินมากิน

ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ และ ดีเจกฤษ ผู้บริหารร้าน Maneku Omakase แจงดราม่า แจ็ก แปปโฮ เหยียบโต๊ะ ในร้านอาหาร ดีเจกฤษ ยันไม่ได้ดูถูกลูกค้า

จากกรณีดราม่าร้านโอมากาเสะ Maneku Omakase ที่กำลังอยู่ในกระแสดราม่าอันคุกรุ่นเรื่องของทูปเบอร์สายกวน แจ็ก แปปโฮ เหยียบโต๊ะ ในร้านอาหาร โดย ดีเจกฤต กฤษกร ภูมิรัตน์ หนึ่งในหุ้นส่วนของร้านได้ออกมาโพสต์ ถึงเรื่องดังกล่าวว่าที่ระบุแคปชั่นว่า “ทัวร์อย่าลงเยอะ กูตอบไม่ทัน” โดยได้มีการตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งว่า “คนที่ติไม่มีเงินมากินครับ ได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่บ้าน ตอนนี้ลูกค้าจองเต็มเลยครับ”จากการโพสต์และตอบคอมเมนต์ดังกล่าวเหมือนเป็นการกวนน้ำให้ขุ่นเมื่อชาวเน็ตและลูกค้าต่างมองว่าเป็นการดูถูกลูกค้าว่าไม่มีเงินไปใช้บริการจึงได้เอาแต่นั่งพิมพ์ด่าในเน็ต

Khaopod – ข่าวปด 2HD 

ล่าสุด ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี และ ดีเจกฤษ ชลาธรทรัพย์ ผู้บริหารร้าน Maneku Omakase แถลงข่าวชี้แจง ‘ดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบโต๊ะอาหาร’ ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดในระหว่างลูกค้าเหมาร้าน แล้ะมีการเชิญยูทูบเบอร์มาร่วมงาน ซึ่งไม่มีใครคาดคิด เหตุการณ์นี้ไม่ขอบอกว่ามีใครผิดหรือถูก และจะทำการเปลี่ยนโต๊ะใหม่ทั้งหมด

ส่วนดีเจกฤษ ชลาธรทรัพย์ ซึ่งเป็นผู้เขียนข้อความที่ถูกวิจารณ์ว่าดูถูกเหยียดหยามลูกค้า ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาดูถูก เป็นการเขียนตอบรุ่นพี่ ในขณะที่ตนเองกำลังรู้สึกน้อยใจรุ่นพี่คนนั้น ไม่คิดว่าจะถูกนำมาเป็นประเด็นจนได้รับผลกระทบหนักขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าไม่เคยคิดเช่นนั้น

หุ้นส่วนร้านเมินดราม่า แจ็ก แปปโฮขึ้นโต๊ะ โผล่เม้นต์คนพิมพ์ด่าไม่มีเงินมากิน ตอนนี้คิวแน่นเอี๊ยด!

จะดราม่าทำไม! แจ็ก แปปโฮแจงประเด็นเหยียบโต๊ะอาหาร ลั่นประเทศไทยไม่เจริญเพราะแบบนี้

แฟนสาว แจ็ก แปปโฮ ฉะเพจผู้บริโภค เกาะกระแสดัง หลังแชร์คลิปเหยียบโต๊ะ โวยตอนทำความดีไม่เห็นแชร์

สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ยืนยันว่าตลอดเวลาที่ทำธุรกิจให้ความสำคัญกับลูกค้าเสมอ และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ทั้งนี้ ในส่วนของยูทูบเบอร์รายนี้ก็ได้ฝากขอโทษมาด้วย ส่วนกรณีอดีตแฟนสาวทวงเงินที่นำมาลงทุน หลังเกิดดราม่าเรื่องนี้ ขอให้เป็นเรื่องที่จะไปตกลงแก้ไขกัน

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า