คุณแม่สุดแกร่ง เล่าเรื่องราวของท้องใหญ่ยักษ์ ที่แม้ว่าจะเจ็บปวดแต่นี่คือความสุขของคนเป็นแม่

คุณแม่ลูกแฝด โพสต์พัฒนาการของท้องใหญ่ยักษ์ที่ทำให้เธอ เจ็บปวดอย่างที่สุด จนผู้คนเรียกเธอว่าซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจริง

คุณแม่ลูก 3 Michella Meier-Morsi จากประเทศเดนมาร์กซึ่งให้กำเนิดลูกชายทั้ง 3 Charles Theodore และ Gabriel กำลังเป็นกระแสสังคมเป็นอย่างมากหลักจากที่เธอมักจะโพสต์ภาพท้องของเธอขณะอุ้มแฝด 3 ซึ่ง มีรูปทรงแปลกประหลาด จนผู้คนต่างสนใจและสงสัยว่านี่คืออาการผิดปกติอะไรหรือไม่ ซึ่งก็ได้มีคนแห่เข้ามาคอมเมนต์มากมายบ้างก็วิจารณ์ท้องของเธอบ้างก็ชื่นชม เคารพนับถือในหัวใจของคนเป็นแม่ โดยเธอมักจะโพสต์บอกเล่าพัฒนาการของเธอและลูกในท้องลงไว้เป็นความทรงจำอยู่เสมอ แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่่เคยต้องครรภ์แต่ก็ถือเป็นครั้งแรกของเธอที่ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ซึ่งหลายคนคงพอรู้มาบ้างว่าการตั้งท้องเด็กคนหนึ่งนั้นส่งผลให้ผู้เป็นแม่ต้องพบเจอกับความเจ็บปวดยากลำบากอะไรบ้าง ทั้งการเดิน การนอน การนั่ง ย่อมเป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากขนาดท้องที่ใหญ่ขึ้นที่ทุกวัน แต่สำหรับ Michella นอกจากเธอจะต้องอุ้มท้องลูกๆทั้ง 3 แล้วยังต้องพบเจอกับขนาดและรูปทรงของหน้าท้องที่ผิดปกติ จนสร้างความเจ็บปวดอยู่บ่อยครั้งและทำให้เธอมีความกังวลอยู่ไม่น้อยจากรูปทรงที่เกิดขึ้น

filippaophelia/Instagram

ซึ่งการตั้งครรภ์จะมีลักษณะแตกต่างกันไป โดยมีปัจจัยต่างๆ เช่น เคยมีการตั้งครรภ์ไปแล้ว และองค์ประกอบของร่างกาย หรือการที่มีทารกหลายคนก็ย่อมส่งผลต่อขนาดของท้องที่ตั้งครรภ์ ให้มีรูปร่างที่เปลี่ยนไป ซึ่งเคสนี้คาดว่าเป็น Diastasis recti ซึ่งเป็นภาวะที่กล้ามเนื้อหน้าท้องด้านซ้ายและด้านขวาแยกออกจากกัน

filippaophelia/Instagram

filippaophelia/Instagram

filippaophelia/Instagram

filippaophelia/Instagram

ซึ่งหมายความว่าเมื่อมีที่ว่างมากขึ้นในช่องท้อง มดลูกจึงยื่นออกมามากขึ้น โดยเมื่อ ผ่านไป 10 วันหลังคลอด เธออัปเดตว่าบอกว่า “ท้องมีขนาดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดแล้ว” แต่ก็ยังคงเจ็บปวดอยู่บ้าง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเป็นปกติเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตามก็ได้มีคนได้เข้าไปยกย่องในความอดทนและให้กำลังใจเธออยู่เสมอที่เธอทำหน้าที่แม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยกย่องให้เธอเป็นเหมือนกับ Super Hero

  

ขอบคุณข้อมูล filippaophelia/Instagram the-sun.com


ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า