ชีวิตนางเศร้านะ! เอ๋ ปารีณา เผยผัวทำให้กลายเป็นคนพูดมากปากจัด ตอนนี้เป็นจุดต่ำสุดของชีวิต

เอ๋ ปารีณา เปิดเผยชีวิตรักสุดพัง ในอดีต หลังโดนตัดสิทธิทางการเมืองตลอดชีวิต บอกเลยว่าตอนนี้พังทุกเรื่อง อยู่จุดต่ำสุดของชีวิต

ภายหลังที่ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ปารีณา อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  ถูกศาลฎีกาพิพากษาให้พ้นจากส.ส.ทันที และตัดสิทธิทางการเมืองตลอดชีวิต ได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ Show เกี่ยวกับความรู้สึกที่ต้องสูญเสียรายได้ช่องทางทำกินทั้งหน้าที่การเป็นส.ส.และ การทำฟาร์มไก่ เรียกได้ว่าตอนนี้คือจุดต่ำสุดของชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการได้มีการพูดถึงเส้นทางการใช้ชีวิตคู่และความเปลี่ยนไปของนิสัยใจคอ ที่ผู้คนมักเห็นว่าขณะเดินอยู่ในเส้นทางการเมืองจะมีภาพลักษณ์ที่ตอบโต้ด้วยวาจาฝีปากที่รุนแรง ทั้งการพูดและการ์พิมพ์

โดย เอ๋ ปารีณา กล่าวย้อนไปในสมัยก่อนที่ยังอยู่ในเส้นทางการเมืองว่าหลายคนจะรู้ดีว่าแต่ก่อนจะเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดเหมือนคนไม่มีปาก หลังจากหย่าร้างไปแล้วก็กลายเป็นคนพูดมากปากจัด จนเพื่อนถามว่าเกิดอะไรขึ้นหลังหย่า เอ๋ ปารีณา กล่าวว่ามันออโตเมติก เพราะช่วงที่แต่งงาน ตอนอยู่กับสามีแรกๆก็จะคุยกับสามีว่า พี่คะทำไมกลับดึกจัง…พอผ่านไป6-7เดือนก็กลายเป็น เมื่อคืนไปไหนมา.. พอผ่านไปอีกก็ ไอ้xxxx หายไปไหนมา หลังจากนั้นการพูดจากก็เลยติดมา แม้จะเป็นคนไม่ค่อยพูดแต่ก็เป็นคนพูดตรง

เอ๋ ปารีณา บอกอีกว่าคบมา 6-7 ปี โปรหมดตั้งแต่ปีแรก เป็นคนให้เสรีภาพมองว่าการมีกิ๊กเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่การเอาใจใส่ครอบครัวการบริหารเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งปัญหาที่ทะเลาะกับสามีส่วนใหญ่มักมาจากการตั้งคำถาม ซึ่งก็จะได้คำตอบที่ฟังไม่ขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เคยไปเซอร์ไพรส์ไปหาโดยไม่บอกไปเห็นห้องนอนที่หมอนมันบุ๋ม 2 ใบ เลยถามว่าใครมานอน และได้คำตอบว่า ถ้าหมอนบุ๋มเดี๋ยว แปลว่ามีอะไรกัน แต่ถ้าหมอนบุ๋มทั้ง 2 ใบก็แปลว่าแยกกันนอน ไม่ได้มีอะไรกัน

อย่างไรก็ตาม เอ๋ ปารีณา ก็ยังได้กล่าวถึงอดีตสามีว่าสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานด้วยก็เพราะว่าเป็นคนน่ารักถ้าในสถานะเพื่อนก็คือดีมาก แต่ในสถานะคนรักก็ต้องดูว่าจะปรับตัวเข้าหากันได้มากน้อยแค่ไหนทุกคนล้วนไม่สมบูรณ์แต่ต่างคนต่างไม่ยอมรับความไม่สมบูรณ์ของกันและกันจะปรับจูนกันก็ไม่มีโอกาสสุดท้ายก็ต้องแยกย้ายกันไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคลิป! นาทีผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินลงบนราง หลังเกิดเหตุขัดข้อง

นาทีระทึก รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเกิดเหตุขัดข้อง อะไหล่หลุดตกเกลื่อนถนน จนผู้โดยสารต้องลงเดินบนรางเพื่อไปที่สถานที

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 4 วันเกิด การงาน – การเงิน รุ่งเรือง สำเร็จผล

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 วันเกิด เป็นคนขยัน การเงินจะไม่ติดขัด มีเกณฑ์มีเงินก้อน มีโชคลาภเข้ามา

ปังเกิน! aespa เตรียมปล่อยเพลง ‘Get Goin’ สำหรับซีรีย์ ‘Fraggle Rock’ ของ Apple TV+

aespa ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่ เตรียมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘Fraggle Rock: Back to the Rock 2’ ของทาง Apple TV+

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์ครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกหย่าสามี ?!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เคลื่อนไหวโพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังถูกโยงข่าวลือ นางเอกเบอร์ใหญ่ย่องเซ็นใบหย่ากับสามี

ว๊ายตายแล้ว! ผญบ.ฟินแลนด์ ปาช็อตคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ FC จับจิ้นสนั่น

อุ๊ย! ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ปาโมเมนต์น่ารักคู่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ขณะถ่ายทำรายการ รถรับผู้ งานนี้แฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น

จักรภพ เปิดใจ! หลังได้รับการประกันตัว ยอมรับคุยกับทักษิณ 1 ครั้ง

จักรภพ เปิดใจ หลังได้รับการประกันตัว 2 คดี พร้อมกลับมารับใช้ชาติ หากรัฐบาลทาบทาม ยอมรับคุยกับทักษิณครั้งนึงแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า