หุ้นส่วนร้านเมินดราม่า แจ็ก แปปโฮขึ้นโต๊ะ โผล่เม้นต์คนพิมพ์ด่าไม่มีเงินมากิน ตอนนี้คิวแน่นเอี๊ยด!

กวนน้ำให้ขุ่น! ดราม่า แจ็ก แปปโฮ ขึ้นโต๊ะ ดีเจกฤติ หุ้นส่วนโผล่เม้นต์คนพิมพ์ด่าไม่มีเงินมากิน ร้านโพสต์แจงไม่ต้องห่วงฆ่าเชื้อตลอด

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปของ ยูทูปเบอร์ดัง “แจ็ก แปปโฮ” ซึ่งถูกพูดถึงเป็นกระแสโซเชี่ยลหลังจากได้มีการแชร์ ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค  ซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ภายในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาทาง ได้ชี้แจงในไลฟ์ว่าเป็นงานเลี้ยงเปิดตัวเพลงใหม่ของหมอสุนิล ที่อาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งซึ่งทางหมอสุนิลได้ทำการเหมาร้านไว้แล้ว โดยภายในร้านก็เป็นทีมงานคนรู้จักกันทั้งหมด ยูทูปเบอร์หลายคนก็ขึ้นโต๊ะข้ามโต๊ะไปทำอาหารกันหลายคน รวมถึงหมอสุนิลด้วย

จะดราม่าทำไม! แจ็ก แปปโฮแจงประเด็นเหยียบโต๊ะอาหาร ลั่นประเทศไทยไม่เจริญเพราะแบบนี้

แฟนสาว แจ็ก แปปโฮ ฉะเพจผู้บริโภค เกาะกระแสดัง หลังแชร์คลิปเหยียบโต๊ะ โวยตอนทำความดีไม่เห็นแชร์

ล่าสุดเพจ MANEKU OMAKASE – Pattanakarn 20 ร้านอาหารต้นเรื่อง ได้ออกมาโพสตืชี้แจงแล้วเนื่องจากภาพที่เผยแพร่ออกไปทำให้ลูกค้าเกิดความกังวลไม่สบายใจเในเรื่องของความสะอาดทาง ระบุว่า

ร้านขออนุญาตชี้แจงเรื่องการทำความสะอาดบนโต๊ะอาหารนะคะ ทางเรามีมาตรการในการทำความสะอาดโต๊ะทุกครั้งก่อนและหลังใช้งานโดยก่อนใช้งานจะใช้การพ่นด้วย Ethyl Alcohol 77% v/v ทุกครั้งและหลังใช้งานจะมีการทำความสะอาดโต๊ะทุกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและทำซ้ำอีก1รอบด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค Benzalkonium Chloride 0.05% ทุกครั้ง

เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดความไม่สบายใจของทุกท่าน ทางร้านน้อมรับคำติชม และจะนำไปปรับปรุง รวมถึงขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

MANEKU OMAKASE – Pattanakarn 20

ในขณะที่ดราม่าเหมือนจะกำลังคลี่คลายเพจ Khaopod – ข่าวปด 2HD  ก็ได้โพสต์ภาพของ ดีเจกฤต กฤษกร ภูมิรัตน์ อดีตดีเจชื่อดัง และหนึ่งในหุ้นส่วนของร้านที่มาโพสต์ ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ทัวร์อย่าลงเยอะ กูตอบไม่ทัน” โดยได้มีการตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งว่า “คนที่ติไม่มีเงินมากินครับ ได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่บ้าน ตอนนี้ลูกค้าจองเต็มเลยครับ”

Khaopod – ข่าวปด 2HD

ขอบคุณข้อมูล MANEKU OMAKASE – Pattanakarn 20 / Khaopod – ข่าวปด 2HD

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า