โดนอีกแล้ว!! ชายผิวดำ ควักไอ้จ้อน ฉี่ใส่สาวเอเชีย บนรถไฟใต้ติด

ฉี่ใส่สาวเอเชีย – โดยเหตุการณืเกิดขึ้นที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา บนขบวนรถไฟใต้ดินที่กำลังมุ่งหน้าสู่เขตควีนส์ของรัฐนิวยอร์ก ชายคนหนึ่งจู่ๆก็ควักอวัยวะเพศออกมาบนขบวนรถไฟ จากนั้นก็เริ่มปลดทุกข์ตนเอง ตำรวจเล่าว่าผู้หญิงในวัย 20 ปีเศษๆอยู่ในอาการหวาดกลัวและย้ายที่นั่ง แต่ชายคนดังกล่าวหันไปหาเธอ แล้วเริ่มฉี่ใส่ที่นั่งบนขบวนรถไฟที่อยู่ติดกับเธอ ส่งผลให้ฉี่กระเด็นใส่ฝ่ายหญิง “เขาเริ่มด้วยการเข้ามายืนอยู่ใกล้ๆกับฉัน ฉันเริ่มรู้สึกอึดอัด” ผู้หญิงเอเชียรายนี้เปิดเผยกับบล็อก AsianFeed “ดังนั้น ฉันจึงเลื่อนไปทางขวา

และสังเกตเห็นอวัยวะเพศของเขาเล็งมาที่ฉัน และเขาฉี่ใส่ขาและแจ็คเก็ตของฉัน” ผู้หญิงรายนี้เล่าว่าเธอจ้องตาเขม็งกับคู่กรณี แต่ชายคนดังกล่าวนิ่งเงียบไม่มีสะทกสะท้านใดๆ “ฉันพูดขึ้นมาคำหนึ่ง คุณบ้าหรือเปล่า?! จากนั้นฉันมองไปรอบๆ แต่ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์คนไหน พูดหรือทำอะไรเลย” ตำรวจเปิดเผยว่าชายคนดังกล่าวลงจากขบวนรถไฟที่สถานี 75th Avenue แล้วเดินหนีไป ผู้เสียหานได้ทำการถ่ายภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ทัน

ซึ่งแต่งกายสวมชุดดำทั้งตัว และสวมหมวกไอ้โม่งปกคลุมใบหน้า เห็นแต่ตากับจมูก นอกจากนี้แล้ว ยังถ่ายภาพบริเวณพื้นและเก้าอี้รถไฟที่เต็มไปด้วยฉี่ หญิงสาวรายนี้เปิดเผยต่อว่ามีผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้และส่งคลิปดังกล่าวมาให้เธอ แต่ “จากมุมมองของผู้เห็นเหตุการณ์ในวิดีโอ คุณไม่สามารถบอกได้ว่าชายคนนี้กำลังทำอะไรอยู่” เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นท่ามกลางความรุนแรงต่อต้านคนเอเชียที่ที่เพิ่มมากขึ้นในสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตามตำรวจบอกว่าในตอนนี้มันยังไม่ถูกจัดอยู่ในฐานะอาชญากรรมจากความเกลียดชัง โฆษกของ MTA ผู้ดูแลระบบขนส่งมวลชนของนิวยอร์ก ระบุว่าทางหน่วยงานกำลังร่วมมือกับตำรวจ ในการระบุตัวตนและจับกุมผู้ต้องสงสัย “มันเป็นพฤติกรรมที่น่าสะอิดสะเอียน และเราจะทำงานใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเพื่อระบุตัวตนผู้กระทำผิด และนำตัวเขาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม การโจมตีลูกค้าเอเชียและลูกค้าเอเชียอเมริกันต้องถูกประณาม” โฆษกระบุ

ขอบคุณข้อมูลจาก postjung

อ่านข่าว


ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า