ผู้การเมืองคอนสั่งเด้ง 5 เสือโรงพัก สภ.เฉลิมพระเกียรติ หลังตำรวจภาค 8จับบ่อนป๊อกเด้งได้นักพนัน29คน


ผู้การเมืองคอนสั่งเด้ง 5 เสือ เมื่อ21ตค.2563 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้มีคำสั่งด่วนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 1376/2563 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยมีข้อความระบุในคำสั่งดังกล่าวว่า ตามที่ได้มีตำรวจในสังกัดภูธรภาค8เข้าจับกุมผู้กระทำผิดลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่และฝ่าฝืนข้อกำหนดในมาตรา9แห่ง พรก.บริหารราชการฉุกเฉิน พ.ศ.2548ฉบับที่ 1ประกาศวันที่ 25มีนาคม2563 และเป็นการฝ่าฝืนนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและผู้บัญชาการตำรวจภูธภาค8ในการป้องกันและปราบปรามอบายมุข ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชได้มีคำสั่งที่ 1368/2563 ลงวันที่ 21ตุลาคม2563 แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงไว้แล้วนั้น เพื่อให้การดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชพิจารณาแล้วเพื่อความเหมาะสมและเกิดประโยชน์แก่ทางราชการ จึงอาศัยอำนาจตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 มาตรา15และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติฯ จึงให้ข้าราชการตำรวจ ปฏิบัติราชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชดังนี้ พ.ต.ท.พีระพงศ์ ยอดสุรางค์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เฉลิมพระเกียรติ,พ.ต.ท.สนั่น มณีฉาย รอง ผกก.ป.สภ.เฉลิมพระเกียรติ,พ.ต.ท.มนต์ชิต เพ็งแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เฉลิมพระเกียรติ,พ.ต.ต.อิฐธิชา อินทร์จันทร์ สว.สส.สภ.เฉลิมพระเกียรติ,พ.ต.ต.สมนึก สุวรรณวงศ์ สวป.สภ.เฉลิมพระเกียรติ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 21ตค.2563เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ลงชื่อ พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช

โดยนอกจากนี้ทาง พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ยังมีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 1369/2563 ลงวันที่ 21ตค.2563 แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยมี พ.ต.อ.สมเกียรติ ร่มโพธิ์ขวัญ ผกก.(สอบสวน)กลุ่มงานสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวนในครั้งนี้.
สำหรับสาเหตุการย้าย5เสือโรงพัก สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราชในครั้งนี้ เนื่องมาจากเมื่อเย็น20ตค.ที่ผ่านนมา กำลังตำรวจสืบสวนภาค 8 นำโดย พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ช่วยราชการ กก.สส.บก.ภาค8 ได้นำกำลังตำรวจ นปพ.ลุยจับบ่อนการไพ่(สิบแต้ม) ที่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 9 ต.เชียรเขา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช จับกุมได้นักพนันชายหญิงจำนวน 29คน มีนส.สมจิตร แก้วไชยศรี เป็นเจ้าบ้าน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นการพนันจำนวนหนึ่ง นั้น จนนำไปสู่การออกคำสั่งย้าย 5เสือ โรงพัก สภ.เฉลิมพระเกียรติ ดังกล่าว สำหรับ พ.ต.อ.ดุษฎี หิรัญรัตน์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ ไม่ได้อยู่ในพื้นที่เนื่องจากเดินทางไปราชการควบคุมฝูงชนในกทม.ทำให้โชคดีไม่ถูกย้ายในครั้งนี้แต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า