คาใจ ! ฮ.กองทัพ ยื่นสตง.เร่งสอบจัดซื้อ

“ศรีสุวรรณ” ยื่นสตง. จี้สอบฮ.กองกองทัพ ปูดราคาแพงกว่า “ฮ.วิชัย” 2 เท่า

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางมายื่นหนังสือต่อสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ในเรื่องการจัดซื้อเฮลิคอปเตอร์ รุ่นออกัสตา เวสต์แลนด์ AW-139 และ 149 กว่า 14 เครื่อง ที่มีราคาสูงกว่า 2 เท่าจากรุ่นออกัสตา เวสต์แลนด์ AW-169  ของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ที่ตกนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ที่มีราคาอยู่ที่ 280 ล้านบาท 

นายศรีสุวรรณ ระบุว่า ขอให้มีการตรวจสอบการจัดซื้อจัดหาเฮลิคอปเตอร์ของกรมการขนส่งทหารบก ใน 4 ประเด็นว่าเป็นไปโดยชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ หากพบความผิดให้ดำเนินการเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหม จากนี้ในสัปดาห์หน้า จะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ปปช.) ให้มีการตรวจสอบต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า