“บิ๊กโจ๊ก” โผล่ประชุม ศปก.ตร. ก่อนถูกเด้งรอบ 2

รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้เดินทางเข้ามารายงานตัวที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นวันที่ 3 หลังจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีคำสั่งให้พ้นจากตำแหน่ง มาปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการฯแทน โดยได้นำรถยนต์จอดไว้ที่ชั้นใต้ดินของอาคาร 1 และใช้เวลาอยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติการฯ ประมาณ 2 ชม.

นอกจากนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ยังได้ร่วมประชุมที่ศูนย์ปฏิบัติการฯ ในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนเดินทางกลับขึ้นรถที่จอดไว้ใต้อาคาร โดยเป็นจังหวะเดียวกับที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา เดินทางเข้ามาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ เดินขึ้นลิฟท์ไปยังสำนักงานชั้น 4 อาคาร 1 และแต่ไม่มีรายงานยืนยันว่าพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้เข้าพบ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติหรือไม่

ต่อมามีรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามคำสั่งวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด่วนพิเศษที่ 0007/160 ลงวันที่ 9 เมษายน 2562 ถึงรอง ผบ.ตร.,จตช., ผอ.ศพดส.ตร., ที่ปรึกษาพิเศษ, รอง ผบ.ตร.(บร.), ผอ.ศปฉช.ตร. ผู้ทราบ นรม., รมว.กห. หนังสือดังกล่าวระบุว่า “อ้างถึงคำสั่ง ตร.ที่ 232/2562 ลงวันที่ 5 เมษายน 2562 สั่งการให้ ผบช.สตม.ให้ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร.โดยขาดจากการปฎิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเดิม ตั้งแต่ วันที่ 5 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า