“อุตตม” นำทีม “พลังประชารัฐ” เปิดสมัครสมาชิกวันแรก แย้ม 18 พ.ย.อ้าแขนรออดีตส.ส.ก๊วนใหญ่ ยังกั๊กชง “บิ๊กตู่” ขึ้นบัญชีชิงนายกฯ 

วันที่ 13 พ.ย. เวลา 07.00 น. ที่ทำการพรรค อาคารปานศรี ถ.รัชดาภิเษก ซึ่งเป็นที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาฯพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และนายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนพรรค ร่วมเปิดการรับสมัครสมาชิกพรรคเป็นวันแรก โดยแกนนำพรรคพลังประชารัฐ และผู้บริหารพรรคได้ร่วมมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคในวันนี้ด้วย

ขณะเดียวกันพบว่านายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ “บ๊วย” นักแสดงและพิธีกร ได้เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรค โดยพร้อมจะพรรคช่วยการสื่อสารไปยังกับคนรุ่นใหม่และประชาชนให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้นายธวัชชัย สัจจกุล หรือ “บิ๊กหอย” ได้เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคเช่นกัน โดยนายธวัชชัยได้เสนอตัวลงสมัครส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ แต่ทั้งหมดอยู่ที่กรรมการบริหารเป็นผู้พิจารณา ทั้งนี้ ยืนยันไม่รังเกียจคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) แต่กลับดีใจที่คสช.ยึดอำนาจ ไม่นั้นประเทศไทยอาจเป็นสงครามกลางเมืองเหมือนประเทศอื่นไปแล้ว  

นายอุตตม กล่าวว่า การเปิดรับสมัครสมาชิกพรรควันแรกถือว่าเป็นไปอย่างคึกคัก และได้กำลังใจที่ดี ต่อไปนี้พรรคจะเปิดกว้างมากขึ้น เพื่อกระจายไปทั่วประเทศ ส่วนการรับสมัครทางออนไลน์ขณะนี้ยังไม่แล้วเสร็จ ยังอยู่ในการพิจารณาข้อกฎหมาย แต่ในวันที่ 18 พ.ย.จะมีอดีตส.ส.กลุ่มใหญ่มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคด้วย จากนั้นจะมีอดีตส.ส.มาสมัครในทุกๆวัน จึงขอให้รอดู เพราะอยากให้พรรคพลังประชารัฐเป็นความหวังของประชาชน โดยจากนี้จะสื่อสารนโยบายและอุดมการต่างๆของพรรค ยืนยันว่าจะส่งผู้สมัครส.ส.ครบทุกเขต 

นายอุตตม กล่าวด้วยว่า ส่วนกระแสข่าวจะเชิญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) มาอยู่ในบัญชีนายกของพรรคนั้น ขณะนี้ยังไม่มีอะไร แต่เมื่อถึงเวลาจะพิจารณาผู้ที่มีความเหมาะสมเพื่อให้ประชาชนได้ตัดสินใจ ส่วนจะมีเซอร์ไพรซ์หรือไม่ขอให้รอติดตาม แต่ยอมรับว่าชื่อของพล.อ.ประยุทธ์มีความเหมาะสมในช่วงเปลี่ยนผ่าน แต่ทุกอย่างอยู่ที่สมาชิกพรรคเป็นผู้ตัดสินใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการสมัครสมาชิกพรรคในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาสมัครสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อถึงเวลา 08.30 น รัฐมนตรีที่เป็นแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกจากที่ทำการพรรคทีนที เพื่อเดินทางไปประชุมคณะรัฐมนตรีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า