สมัครสมาชิก”พปชร.” พรึ่บ ! เข้าวันที่ 3 ยังคึกคัก พบอดีตรมต.-ส.ส.ไหลซบไม่หยุด ลุ้น”มาดามเดียร์” เปิดตัว 16 พ.ย.นี้ 

วันที่ 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อาคารปานศรี ซึ่งเปิดรับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอย่างเป็นทางการ เข้าสู่วันที่ 3 ยังมีบรรยากาศการรับสมัครเป็นไปอย่างคักคัก โดยมีอดีตรัฐมนตรีและอดีตส.ส.ภาคอีสาน และประชาชนทยอยเดินทางนำทีมงานมาสมัครเป็นจำนวนมาก

โดยเวลา 10.00 น.นายเอกราช ช่างเหลา อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.)ปัจจุบันเป็นผู้บริหารฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด นำทีมงาน 8 จังหวัดภาคอีสาน ได้แก่ จ.ร้อยเอ็ด จ.มหาสารคาม จ.กาฬสินธุ์ จ.ขอนแก่น จ.อุดรธานี จ.หนองคาย จ.บึงกาฬ และจ.หนองบัวลำภู พร้อมอดีตส.ส.นักการเมืองท้องถิ่น อาทิ นายเวียง วรเชษฐ์ อดีตส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย นพ.วิชัย ชัยจิตวณิชกุล อดีตรมช.พาณิชย์ ในรัฐบาลพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และอดีตส.ส.อุดรธานี อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย นายสมศักดิ์ คุณเงิน อดีตว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชาชน นายนิพนธ์ คนขยัน นายกอบจ.บึงกาฬ และอดีตส.ส.บึงกาฬ พรรคพลังประชาชน พร้อมลูกชายนายเอกราช นายวัฒนา ช่างเหลา รองนายกอบจ.ขอนแก่น ประธานสโมสรทีมฟุตบอลยูไนเต็ดขอนแก่น เข้ามาสมัครเป็นสมาชิก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ ตามกำหนดการเดิมกลุ่มอดีตส.ส.จันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ได้แก่ นายธวัชชัย อนามพงษ์ นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา และนายแสนคม อนามพงษ์ จะเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคด้วย ในวันเดียวกันนี้ เวลา 11.00 น. ล่าสุดเจ้าหน้าที่พรรคได้แจ้งผู้สื่อข่าวว่า ทั้ง 3 คน จะขอไปสมัครสมาชิกพรรคในการประชุมใหญ่พรรควันที่ 18 พ.ย.ที่โรงแรมแชงกรี-ลา นอกจากนี้ วันที่ 16 พ.ย.นางวทันยา วงษ์โอภาสี หรือ “มาดามเดียร์” อดีตผู้จัดการทีมให้กับฟุตบอลทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี จะเดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคด้วยเช่นกัน 

นายเอกราช ช่างเหล่า อดีต สปช. ขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ภายหลังสมัครสมาชิกพรรคว่า มั่นใจว่านโยบายของรัฐบาลนั้นตอบโจทย์การช่วยเหลือประชาชนตรงจุด และเป็นที่ยอมรับของประชาชนทั้งทุกระดับ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพื้นที่ทับซ้อนในการลงสมัคร ส.ส.นั้น ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขเป็นเรียบร้อยหมดแล้ว และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐภาคอีสาน พร้อมเปิดตัวในวันที่ 18 พ.ย. มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ผู้สมัครในนามพรรคพลังประชารัฐ จะชนะการเลือกตั้งยกจังหวัดใน 4 จังหวัด ประกอบด้วย ขอนแก่น บึงกาฬ หนองคาย หนองบัวลำภู ที่เหลือคาดว่าจะได้เกิน ร้อยละ 50 

“วันนี้ประชาชนในพื้นที่พร้อมที่จะขับเคลื่อนไปกับพรรค พปชร.เพราะเขาเชื่อและศรัทธาว่าการบริหารงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วง 4 ปี ให้ประโยชน์เป็นอย่างมาก ประเทศมีการพัฒนา มีความสงบ”นายเอกราช กล่าว

ด้านนายวัฒนา ช่างเหลา รองนายก อบจ.ขอนแก่น กล่าวว่า จะเตรียมลงสมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 แต่ยอมรับว่ามีการแข่งขันสูง แต่มั่นใจจะชนะ ในส่วนของงานสโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ดนั้น คิดว่าสามารถบริหารควบคู่กันไปได้ และไม่นำผู้บริหารสโมสรและนักฟุตบอลเข้ามาการเมือง เพราะถือเป็นคนละส่วนกัน

ขณะที่นพ.วิชัย ชัยจิตรวณิชกุล อดีตส.ส.พรรคไทยรักไทย ยอมรับว่าวันนี้การเมืองเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ประชาชนสามารถจับต้องสิ่งที่รัฐบาลทำ และวันนี้ราคาข้าวสูงมากเป็นประวัติศาสตร์ เชื่อว่านโยบายของรัฐบาลและของพรรคพลังประชารัฐ จะตอบโจทย์ประชาชนรากหญ้าและชนชั้นกลาง ช่วยให้กระเป๋าสตางค์ของประชาชนฟูขึ้น ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ จึงไม่น่าหนักใจอะไรกับพรรคคู่แข่ง อาทิ พรรคเพื่อไทย เพราะไม่เชื่อว่าการแตกแบงก์พันของพรรคเพื่อไทยจะสามารถฮั้วกันได้ 

“ส่วนตัวจะลงสมัครเลือกตั้งส.ส.อุดรธานี เขต 2 แม้จะเป็นที่ทราบกันว่าอุดรธานีเป็นเมืองหลวงของคนเสื้อแดงก็ตาม แต่เราตั้งเป้าจะชนะ 4 จาก 8 เขต เนื่องจากเราอยู่ใกล้ชิดพื้นที่มาเป็นระยะเวลาพอสมควร และกระแสของพปชร.ถือว่าดีขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่ายังไม่เท่ากับเพื่อไทย เพราะพลังประชารัฐเป็นพรรคใหม่ จึงต้องวัดกันที่ตัวบุคคล และเชื่อว่าเมื่อถึงเลือกตั้ง กระแสของพลังประชารัฐและเพื่อไทยในจ.อุดรธานีจะใกล้เคียงกัน”นพ.วิชัย กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” มีข่าวดี 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงปังๆ!

“ชุติพงศ์” สส. ก้าวไกล ชี้ไฟไหม้ บ.วินโพรเสส ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

พิรุธเพียบ!? “ชุติพงศ์” สส. ระยอง พรรคก้าวไกล จี้รัฐบาลต้องมีคนรับผิดชอบ เหตุไฟไหม้บ.วินโพรเสส มั่นใจไม่ใช่อุบัติเหตุแน่

นักร้องสาว เปิดใจ ลั่นถึงโอกาสรีเทิร์น พระเอกหนุ่มมาดเข้ม หลังจบรัก 4 ปี ?!

นักร้องสาว ออกมาเปิดใจผ่านรายการดัง ถูกถามมีโอกาสรีเทิร์นกับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม หรือไม่ หลังจบรัก 4 ปี ทำแฟนคลับใจหาย

อุ๊ย! กามิน เจอเศรษฐีดูไบเต๊าะจีบ งานนี้ แน็ก ชาลี ว่าไง ?

อุ๊ยเอาแล้ว! กามิน เจอเศรษฐีดูไบ ไลฟ์คู่เต๊าะจีบออกหน้าออกตา แถมยังชวนอยู่ชวนเที่ยว งานนี้ด้าน แน็ก ชาลี ว่าไง ?

เปิดตัว! “ยุนโบมี Apink” – “โปรดิวเซอร์ ราโด” ซุ่มคบนานถึง 8 ปี

งานนี้แฟน ๆ อึ้งกันไม่ไหวกับความสัมพันธ์ของ “โบมี Apink” และ โปรดิวเซอร์ “ราโด” ที่ได้ออกมายืนยันว่าคบกันมานานถึง 8 ปีแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า