มาดูเรื่องของกระแสออเจ้าที่ตอนนี้มาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ที่ทำเนียบรัฐบาลคึกคักเป็นพิเศษเมื่อผู้จัดละครคนดัง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” นำทีมนักแสดงละครยอดฮิต “บุพเพสันนิวาส” ไปเข้าพบนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ความเป็นมาของนักแสดงและผู้จัดละครที่มาทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว นายกฯ ได้เน้นย้ำเรื่องของการแต่งกายชุดไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และฝากไปถึงผู้จัดละครให้นำนักแสดงมาสร้างกระแสในการแต่งชุดไทย จึงเป็นที่มาให้กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เชิญ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ผู้จัดละครนำนักแสดงเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” มายังทำเนียบรัฐบาล อาทิ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า ราณี แคมเปน, ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ฯลฯ

ระหว่างที่พูดคุยกันในตึกสันติไมตรี ได้ถามถึงนักแสดงแต่ละคน ซึ่งปรากฏว่า นายกฯ รู้จักทั้งพี่หมื่นศรีและแม่การะเกด เป็นอย่างดี โดยนายกฯ ให้พี่หมื่นศรี หรือ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ลองพูดสักประโยค พี่หมื่นกล่าวว่า “เจ้านี่เป็นคนกำเริบ ไม่รู้จักกาลเทศะ …. ขอโทษครับ” ทำเอานายกฯ แซวชนิดที่พระเอกหนุ่มสุดฮอตไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน นายกฯ นำนักแสดงไปยังห้องประชุม ครม. ที่ชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1 เพื่อให้บรรดานักแสดงได้พบปะกับรัฐมนตรีที่รอการประชุมอยู่ อีกทั้งจะได้ให้นักแสดงแต่ละคนได้มีโอกาสนั่งเก้าอี้ทำงานของตนเอง อย่างไรก็ตาม นายกฯ ให้นักแสดงแต่ละคนพูดออกไมค์เพื่อแนะนำตนเองพร้อมบทที่ได้รับต่อบรรดาคณะรัฐมนตรีอีกด้วย

พอถึงคิวท่านหมื่นศรี (โป๊ป-ธนวรรธน์) ที่แนะนำตัวเองแล้วก็ได้พูดประโยคจากในละครที่ว่า “ทำงานขี้คร้านตัวเป็นขน ตั้งใจทำงานกันนะออเจ้า” สร้างความครื้นเครงในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี โดยเฉพาะรองนายกฯ วิษณุ เครืองาม ซึ่งเป็นรัฐมนตรีเพียงคนเดียวที่พูดคุยกับผู้สื่อข่าวเป็นประจำอยู่แล้วเกี่ยวกับละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” โดยเฉพาะคืนวันพุธ-พฤหัส รองนายกฯ วิษณุ กล่าวว่า วันนี้รัฐมนตรีหลายคนได้ถ่ายรูปร่วมกับนักแสดง โดยเฉพาะตัวเองที่ต้องขอถ่ายรูปคู่กับแม่หญิงการะเกดกับหมื่นศรีให้ได้ เพราะถ้าวันนี้ไม่ได้ไม่ได้ถ่ายคงโดนภรรยาที่บ้านตำหนิเอา

(ขอขอบคุณภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก “สายตรงไทยนิยม“)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า