“เพื่อไทย” ถกใหญ่จัดแถวอดีตส.ส.เตรียมเลือกตั้ง “หญิงหน่อย” ปลุกใจลูกพรรค โว 17 ปีกวาดชนะเลือกตั้ง 6 ครั้ง ซัด 4 ปีประเทศถดถอย  ประกาศหยุดปัญหาคอรัปชั่น

วันที่ 3 ธ.ค. เวลา 10.00 น. ที่พรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ พรรคเพื่อไทยจัดประชุมอดีตส.ส.และสมาชิกพรรค เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการดำเนินกิจกรรมทางการเมือง โดยมีพล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธาน ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย แกนนำพรรค พร้อมอดีตส.ส.หลายร้อยคน มาร่วมประชุมอย่างคึกคัก

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดการประชุมว่า 17 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พวกเราเจอวิกฤติการเมืองมาหลายครั้ง ผ่านการรัฐประหารมา 2 ครั้ง ผ่านการยุบพรรคมาแล้ว 2 ครั้ง มีสมาชิกถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองมากกว่า 150 คน แต่พรรคเพื่อไทยยังสามารถยืนได้อย่างแข็งแกร่งเพราะมีประชาชนในหัวใจ ไม่เคยทรยศต่อความหวังของประชาชน จึงชนะการเลือกตั้งถึง 6 ครั้งในระยะเวลา 17 ปี เพราะคนเพื่อไทยตั้งใจทำงานช่วยเหลือประชาชนอย่างหนัก ทุกข์ของประชาชนคือทุกข์ของพรรคเพื่อไทย 17 ปีที่ผ่านมาไม่มีพรรคการเมืองใดทำการบ้านหนักและแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้เท่ากับพรรคเพื่อไทย เพราะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นตั้งแต่ต้มยำกุ้ง คนของพรรคเพื่อไทยได้ใช้ความสามารถจนคืนหนี้กองทุนการเงินระหว่างประเทศ หรือไอเอ็มเอฟก่อนกำหนดถึง 2 ปี นอกจากนี้ยังได้ยกระดับราคาสินค้าเกษตร และทำให้ธุรกิจรายเล็กไม่ต้องเป็นเบี้ยล่างของนายทุน เนื่องจากพรรคเข้าใจปัญหาประชาชนและแก้ไขปัญหาได้สำเร็จกว่าทุกรัฐบาลที่ผ่านมา

“วันนี้ดีใจที่มายืนอยู่ท่ามกลางคนทำงานของเพื่อ ไทยเป็นผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่างๆ วันนี้ทุกคนฝากฝีมือแสดงการแก้ไขปัญหาให้ประเทศชาติมาแล้ว จากนี้จะทุ่มเทสุดกำลังเพื่อหยุดวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศทุกระดับชั้นให้ได้ และจะหยุดปัญหาคอรัปชั่นให้ได้ การเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนเลือกจะทนอยู่กับความสิ้นหวังไม่ได้แล้ว เพื่อไม่ให้ถดถอยอย่าง 4 ปีที่เกิดขึ้น”คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว 

จากนั้นคณะผู้บริหารพรรค แกนนำพรรคได้ขึ้นบนเวทีเพื่อถ่ายรูปร่วมกันก่อนการประชุมอย่างเป็นทางการ พร้อมตะโกนว่า “สู้ๆ”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ช็อกวงการ! อแมนด้า ประกาศปิดฉากรัก 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ

ปิดฉากรักอีกคู่! อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ประกาศยุติความสัมพันธ์ 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันเป็นแถบ

ทนายตั้ม แขวะแรง! หลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท 5 ล้านบาท

ทนายตั้ม เคลื่อนไหว! หลังบิ๊กต่อ ส่งอัจฉริยะ-ทีมทนาย ฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 5 ล้านบาท พร้อมแขวะแรง! ถ้าข่าวไม่ดัง คงไม่มีใครรับทำคดี

“แจ๊คกี้-จักริน” เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT ฉลองอายุครบ 23 ปี พร้อมนั่งเก้าอี้ CEO

หนุ่มหล่อมากความสามารถ แถมรอยยิ้มหวานๆ ของ “แจ๊คกี้-จักริน” ได้เปิดค่าย OTH ENTERTAINMENT พร้อมขึ้นแท่นประธานบริษัท

บิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ทนายตั้ม 5 ล้าน หลังถูกพาดพิง ขบวนการส่วย

ทนายบิ๊กต่อ ฟ้องกลับ! ‘ทนายตั้ม’ 5 ล้าน หลังแฉขบวนการส่วย พาดพิง ‘บิ๊กต่อ’ ได้หลักฐานมาโดยมิชอบและละเมิดสิทธิ์ นัดไต่สวนมูลฟ้อง 10 มิ.ย.นี้

วงในเมาท์! อินฟลูฯ นางงาม แผงฤทธิ์เก่งกล้าฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

เอาแล้ว ขาเผือกไม่ต้องนอน! เมื่อเพจดังออกมาแฉ วงในเมาท์ อินฟลูเอนเซอร์นางงาม แผงฤทธิ์ฟีลตัวแม่ จนทำลูกรักโดนดุ

ฟาดไม่ยั้ง! คลิปดราม่า ‘เจ้านายใช้ไม้เรียวเฆี่ยนลูกน้อง เหตุผลเพราะ ‘มาสาย’

ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปเจ้านายใช้ไม้เรียวตีลูกน้อง เหตุเพราะมาสาย ด้านลูกน้องยอมเจ็บ เพียงแค่จะได้ไม่ถูกหักเงินเดือน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า